Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Nghi ngao du xứ Kim Chi

Thứ năm, ngày 28/03/2013 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quán quân Hương Tràm cùng hai Á quân Xuân Nghi và Đinh Hương đang tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái tại Hàn Quốc trong chuyến du lịch kéo dài 7 ngày là phần thưởng của nhà tài trợ dành cho top 4 Giọng hát Việt 2012.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên ba cô gái đặt chân đến xứ Kim chi nên tất cả đều rất hào hứng. Cả ba đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày đầu tiên tại công viên giải trí Everland nổi tiếng của Hàn Quốc.

img

Tại đây, cả ba đã có dịp tham quan nhiều nơi như “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Châu Âu”, “Vườn bách thú”, “Vườn bốn mùa”…

Bất ngờ lớn trong chuyến đi này là các bạn trẻ Hàn Quốc đã nhận ra các thí sinh Giọng hát Việt. Họ trò chuyện rất thân mật và tận tình hướng dẫn cho ba cô gái về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul. Đây cũng là dịp giúp Hương Tràm, Xuân Nghi và Đinh Hương có thể hiểu hơn về con người và văn hóa Hàn Quốc. Cũng trong chuyến đi này, ba cô gái cũng có dịp được trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Cùng ngắm những hình ảnh nhí nhảnh, duyên dáng của họ trên xứ sở Kim chi:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem