Hương Tràm - quán quân đầu tiên của Giọng hát Việt

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 23:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ bảo toàn được phong độ trong đêm chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13.1 mà Hương Tràm còn có những màn bứt phá ngoạn mục để xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất.
Bình luận 0

Bắt đầu phần thi của mình và lập tức khiến khán giả lặng người khi cất lên những câu hát đầu tiên của “Trên đỉnh Phù Vân”, Hương Tràm đã ghi điểm ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu The Voice. Có thể nói, cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của diva Mỹ Linh để ghi dấu ấn riêng cho mình một cách đầy nội lực và không kém phần tinh tế. Cái tên Hương Tràm đã được hô vang cổ vũ nồng nhiệt nhất tại địa điểm ghi hình.

img
Hương Tràm phiêu với "Trên đỉnh Phù Vân". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Một điểm mạnh của Hương Tràm, đó là cô thí sinh của đội Thu Minh này không ngại thử sức với nhiều màu sắc âm nhạc và một điều hay là cô đều thành công trong việc chinh phục khán giả. Trong đêm chung kết tối nay, Hương Tràm đã bứt ra khỏi những bản ballad thế mạnh quen thuộc để khoác lên mình những “chiếc áo mới” không kém phần đẹp đẽ. “Queen of the night” đã được cô thể hiện mạnh mẽ và sống động với những tiết tấu vui tươi, với sự hỗ trợ đắc lực của dàn hợp xướng mà Thu Minh là chỉ huy và các giọng ca trong đội của cô hát bè.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh dự thi ba tiết mục: một ca khúc tiếng Việt, một ca khúc tiếng Anh, và một phần biểu diễn kết hợp với huấn luyện viên của mình. Và với ca khúc “Đường cong” trong phần biểu diễn chung với huấn luyện viên Thu Minh, bản lĩnh của Hương Tràm đã càng một lần nữa càng hiện rõ khi những người yêu nhạc khó có thể phân biệt được đâu là thầy, đâu là trò mà chỉ còn lại hai nghệ sĩ đang cháy hết mình trên sân khấu.

img
17 tuổi, Hương Tràm xuất sắc chinh phục cả khán giả lẫn giám khảo The Voice

Ngôi vị quán quân mà Hương Tràm giành được hoàn toàn dựa vào sự ủng hộ của khán giả. Không chỉ bình chọn qua tin nhắn mà mỗi lượt xem MV của các thí sinh Top 4 trên website Giọng hát việt cũng được tính bằng hai lượt bình chọn cho đêm chung kết. Nhưng điều đáng nói là Hương Tràm không chỉ được lòng khán giả mà cô cũng thuyết phục được những huấn luyện viên các đội khác. Trước thời điểm công bố kết quả, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng quán quân xứng đáng nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên chính là Hương Tràm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem