Huyền Baby nức nở khen ngợi khi Phạm Hương tạo phong cách mới

Thứ hai, ngày 13/08/2018 09:00 AM (GMT+7)
Với mái bằng và lọn tóc xoăn, nhìn Phạm Hương trông trẻ trung và khác lạ hơn hẳn thường thấy.
Bình luận 0

Từng đoạt giải Best Hair of the Year (Mái tóc Đẹp nhất năm) trong một lễ trao giải uy tín, phần nào đã nói lên được sức hấp dẫn của mái tóc Phạm Hương. Nàng Hậu này thường gắn liền với mái tóc uốn xoăn gợi cảm hoặc tóc thẳng dài suôn mượt, tóc mái chải lệch gọn gàng. Họa hoằn lắm công chúng mới thấy Phạm Hương "đổi gió" với kiểu tóc mái thưa dịu dàng Hàn Quốc.

Bởi lâu nay 

Phạm Hương đã được người hâm mộ coi là biểu tượng cho nhan sắc quý phái và đằm thắm. Từ gu thời trang, cách trang điểm và mái tóc của nàng hoa hậu đều trở thành trend của giới trẻ. Phạm Hương còn từng đạt giải 'Mái tóc đẹp nhất năm' của một giải thưởng có uy tín, cho thấy gu thời trang của cô có sức ảnh hưởng đối với công chúng.

Những bộ trang phục siêu sang, màu môi đỏ đậm quyến rũ và mái tóc chẻ ngôi dài lúc xoăn, lúc thẳng từ lâu đã trở thành 'thương hiệu' của riêng Phạm Hương. Tuy nhiên mới đây, trong hình ảnh hậu trường của một photoshoot mới đây, diện mạo khác lạ của Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cô diện đầm xuyên thấu với boots cao quá gối, trang điểm tông nâu đồng ấn tượng và điểm đặc biệt nhất có lẽ là mái tóc.

img

Phạm Hương nhận được nhiều lời khen của công chúng với phong cách lạ lẫm.

Trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Hương đăng tải một tấm hình được cho là trong hậu trường của một buổi photoshoot. Nàng hậu diện váy cúp ngực ngắn, đi bốt cao cổ trẻ trung, trang điểm tông đồng đậm mới lạ khác hẳn thường thấy. Đáng chú ý hơn, mái tóc cũ của Phạm Hương biến mất, thay vào đó là mái bằng, tóc gợn xoăn. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan.

img

Huyền Baby cũng không tiếc lời khen với kiểu tóc mới của Phạm Hương.

Nhiều ý kiến cho rằng, với mái tóc mới này, Phạm Hương trông tây hơn hẳn. Nàng hoa hậu vừa có nét của Taylor Swift lại vừa giống chủ nhân hit 'Havana' - Camila Cabello. Thậm chí ngay cả bà mẹ đình đám Huyền Baby cũng vào khen ngợi kiểu tóc vừa lạ vừa đẹp của Phạm Hương. 

Q.T (Tiin.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem