Huyền My diện áo dài đi trao quà từ thiện

Hoài Thu Thứ hai, ngày 09/02/2015 15:03 PM (GMT+7)
Giữa tiết trời lạnh giá của thủ đô những ngày giáp tết, Á hậu Huyền My đã có chuyến đi từ thiện cùng các nhà hảo tâm tới thăm và trao tặng áo ấm cho các hộ nghèo tại một làng ven đô Hà Nội. Á hậu xinh tươi rạng rỡ trong trang phục áo dài đính hoa nền nã.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến đi từ thiện trao và tặng quà cho các hộ nghèo thuộc làng Trạch Xá, xã Hòa Lâm, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

img

Á hậu Huyền My được đánh giá là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội sau khi đăng quang

Được biết, đây là các hộ nghèo chưa có chính sách hỗ trợ từ chính quyền mà chỉ nhận được sự giúp đỡ từ các dân làng và các nhà từ thiện. Á Hậu đã cùng các nhà tài trợ đến từng hộ gia đình để thăm hỏi và trao quà Tết.

Trước đó, Huyền My cũng cùng người dân làng Trạch Xá tham dự lễ di dời sư tử đá và đón nhận Nghê Việt ở đình làng. Trong không gian yên bình của làng quê ven đô Hà Nội, Á hậu đã ghi lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong trang phục áo dài truyền thống.

img

Dự kiến Huyền My sẽ làm đại diện hình ảnh cho dự án “Bảo tồn nghề may đo thủ công Việt Nam” của làng tổ nghề may mặc Trạch Xá

img

img

Á hậu xinh đẹp rạng rỡ trong bộ áo dài màu vàng đính hoa dây nổi mềm mại

img

Bộ trang phục Huyền My lựa chọn khá nhã nhặn, duyên dáng, rất hợp với không gian cổ kính của đình làng

img

img

Huyền My được đông đảo khán giả yêu mến bởi cách giao tiếp tự nhiên và thân thiện

img

Á hậu được mời tham dự lễ đón nhận Nghê Việt của đình làng

img

Á hậu đến thăm và trao quà tết cho các hộ gia đình khó khăn của làng

img

img

Đây là các hộ nghèo chưa có chính sách hỗ trợ từ chính quyền mà chỉ nhận được sự giúp đỡ từ các dân làng và các nhà từ thiện

Ảnh: Chí Linh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem