Huyền My tập catwalk được "ông trùm" hoa hậu Philippines khen ngợi

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 09/08/2017 08:30 AM (GMT+7)
Đi trên đôi giầy cao gót khá “khủng”, Á hậu Huyền My đang ngày đêm rèn luyện kỹ năng trình diễn để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017.
Bình luận 0

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 được diễn ra tại Việt Nam, thời gian này Huyền My rất ít xuất hiện trước công chúng mà cô tập trung cao độ cho việc tập luyện. Phần trình diễn của Huyền My được Anjo Santos - "cha đẻ" của lò luyện hoa hậu Philippines chỉ dẫn cho cô.

img

Á hậu Huyền My được chuyên gia Anjo Santos, người Philippines chỉ dẫn.

Anjo Santos và cộng sự đã có 3 tuần ở Việt Nam để rèn luyện cho Huyền My những kỹ năng trình diễn bài bản. Những tiết học của huấn luyện viên Philippines này luôn mang đến sự hào hứng và không khí sôi nổi bởi cách giảng dạy lôi cuốn, trực quan và sinh động.

Vị huấn luyện viên người Philippines cũng cho rằng đã đến lúc Việt Nam phải tìm thấy tên mình trên những thứ hạng cao của bản đồ nhan sắc thế giới. Đó chính là lý do ông quyết định tới Việt Nam để đào tạo cho Huyền My bước vào sân chơi Miss Grand International 2017.

img

Đánh giá về Huyền My, chuyên gia đến từ Philippines cho biết: “Huyền My là một cô gái có đường nét khuôn mặt rất hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Mặc dù cô ấy đã đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng đến với tôi thì Huyền My sẽ phải học lại từ đầu, bởi tiêu chí đánh giá của cuộc thi Miss Grand hoàn toàn khác với những sân chơi nhan sắc trong nước”.

img

Theo nhìn nhận của Anjo Santos, Huyền My nên giữ nét đẹp Á Đông tại cuộc thi Miss Grand International 2017 thay vì biến mình thành bản sao của các hoa hậu Latinh. Tuy nhiên, điều mà Á hậu vẫn cần phải cải thiện là khiến cho mình trở nên rạng rỡ và sexy hơn trước mắt khán giả. Trước đó, Huyền My cũng đã khoe thành tích tập luyện cùng chế độ ăn uống nghiêm túc trong thời gian vừa qua để có được vòng eo con kiến đồng thời đập tan tin đồn cô bị tăng cân mất kiểm soát.

Trên trang cá nhân của mình cô viết: "Welcome back! Cơ bụng của tôi!..." kèm theo đó là hình ảnh vòng eo hiện rõ múi cơ săn chắc gợi cảm khó cưỡng. Á hậu Huyền My không quên tiết lộ mục tiêu trong thời gian tới của cô là cơ bụng 6 múi hoàn hảo khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích.

img

Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng chia sẻ và hình ảnh của Huyền My nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số fan và bạn bè của người đẹp không ngớt lời khen ngợi, tỏ ra tò mò trước bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô.

Được biết, bí quyết để có được cơ bụng săn chắc, vòng eo con kiến như hình ảnh chia sẻ, Huyền My đã phải thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện với cường độ cao trong 2 tuần.

Hiện tại, số đo vòng eo của Huyền My là 59cm. "My vốn là người dễ hấp thụ chất dinh dưỡng nên để giảm cân một cách hiệu quả và có được cơ bụng My phải luyện tập hàng ngày, không ăn tinh bột mà thay bằng gạo lứt. Ngoài ra, My cũng nói không với đồ ngọt và đồ nhiều chất béo. Nhìn thành quả như hiện tại My khá vui. My mong rằng sẽ duy trì cân nặng và số đo ba vòng ở thời điểm hiện tại cho tới lúc tham gia Miss Grand International" - Á hậu Huyền My cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem