Huyền My, Thuỷ Tiên, Lý Nhã Kỳ lọt top sao “hở bạo” nhất tuần

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/10/2017 12:47 PM (GMT+7)
Á hậu Huyền My, ca sĩ Thuỷ Tiên, Angela Phương Trinh, Võ Hoàng Yến, Hà Anh…là những mỹ nhân “hở bạo” nhất tuần qua.
Bình luận 0

Á hậu Huyền My

img

Diện trong những bộ bikini màu hồng hay màu xanh lá chuối, Á hậu Huyền My khoe đường cong bốc lửa ở vòng bán kết và chung kết tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 - Miss Grand International, được diễn ra Phú Quốc, Kiên Giang.

Để chuẩn bị cho sân chơi này, cô mời các chuyên gia từ Philippines tới Việt Nam đào tạo trong thời gian dài. Tuy nhiên kết quả Huyền My cũng chỉ lọt vào đến top 10.

img

Huyền My sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 91-63-96 và gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người theo dõi cuộc thi, phóng thái, lối trình diễn và cả ngoại hình của cô chưa đủ xuất sắc khi so sánh với các thí sinh quốc tế. Đây cũng là hạn chế khiến nhiều người đẹp Việt thất bại trên đấu trường quốc tế. Chưa kể, thời gian đầu, đại diện Việt Nam còn gây tranh cãi bởi hình ảnh thiếu tự tin, chuyên nghiệp và mang dáng dấp của hot girl nhiều hơn hoa hậu.

Giải thích nguyên nhân Huyền My không lọt top 5, nhà thiết kế kiêm thành viên ban giám khảo Sỹ Hoàng cho biết: "Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. BGK chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay".

Thí sinh Diệu Thương, H’Ăng Niê khoe ngực khủng trong bộ bikini

img

Thí sinh Diệu Thương

img

H’Ăng Niê - cô gái từng vào top 3 trình diễn áo tắm trong mùa giải năm nay.

Diện trong bộ bikini trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, hai thí sinh là Diệu Thương, H’Ăng Niê khiến khán giả

Thủy Tiên mặc trễ nải, khoe vòng một đi sự kiện

img

Thủy Tiên tự tin với nhan sắc của 'gái một con'. Cô mặc áo dây trễ cổ sâu, lộ 'gò bồng đảo' sexy. Nữ ca sĩ tạo dáng bên một xế hộp hạng sang trong sự kiện.

img

Thủy Tiên vừa hát vừa nhảy rất sung cùng vũ đoàn. Kiểu quần ống loe, cạp cao giúp tôn chiều cao hiệu quả cho bà xã của Công Vinh.

Angela Phương Trinh

img

Góp mặt tại show thời trang thu đông mang tên 'Self Portrait' được tổ chức ở Hà Nội, nữ diễn viên chọn thiết kế váy dạ hội với điểm nhấn vai trần tôn nét gợi cảm.

img

Angela Phương Trinh trang điểm tông màu nhẹ nhàng, búi tóc đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Nhờ cách chăm chút kỹ lưỡng cho hình ảnh trên thảm đỏ, 'bà mẹ nhí' có những bức ảnh đẹp và cuốn hút ở mọi góc nhìn. Cô nổi bật và trở thành Sao mặc đẹp hôm nay

Võ Hoàng Yến khoe vòng 1 khi đi làm DJ sự kiện

img

Võ Hoàng Yến gây chú ý với trang phục 'mát mẻ', để lộ một phần ngực.

Võ Hoàng Yến dự sự kiện kỷ niệm 10 năm của một nhãn hàng giày tại TP HCM tối 27/10. Cô không dự với tư cách người mẫu, mà là DJ của sự kiện. Vài năm trước, khi tuyên bố giải nghệ người mẫu, Võ Hoàng Yến đi học và hành nghề DJ.Thời gian gần đây, giải vàng Siêu mẫu 2008 xuất hiện nhiều hơn. Sau khi 'làm nóng' tên tuổi bằng vị trí giám khảo Next Top Model, Võ Hoàng Yến lại được bàn tán khi làm khách mời hướng dẫn catwalk cho chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Siêu mẫu Hà Anh diện đầm hở trên hở dưới

img

Từ khi lấy chồng, Hà Anh vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí. Hà Anh luôn xuất hiện khoe 3 vòng bốc lửa cùng với gu thời trang được cho là Sao mặc đẹp ngay hôm nay

Lý Nhã Kỳ, Giáng My tỏa sáng khi làm giám khảo chung kết Miss Grand International 2017

img

Tối 25.10, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm khoét vai, khoe ngực đầy, eo thon. Người đẹp đã có mặt ở Phú Quốc vài ngày trước chung kết để đồng hành với thí sinh. Trước đó, cô đang bận rộn công việc ở Pháp. 

Lý Nhã Kỳ hoàn toàn tự tin khi được mời vào vị trí 'cầm cân nảy mực' một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Cô tin, ban tổ chức có đủ cơ sở và sự mong muốn cô có mặt để góp phần mang đến thành công cho cuộc thi. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ gây chú ý cho nhiều khán giả bởi chiếc váy làm tôn màu da trắng nõn nà của cô. Cô được đánh giá là một trong những sao mặc đẹp hôm nay

Người đẹp Đền Hùng Giáng My

img

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe vẻ quyến rũ trong bộ váy xẻ vạt gần đến hông, thân trên thiết kế kiểu corset tôn vòng một. Người đẹp luôn đầu tư trang phục, phụ kiện ấn tượng khi dự các sự kiện lớn. Ở tuổi ngoài 40, Giáng My khiến nhiều người phải ghen tỵ với làn da mịn màng, không tỳ vết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem