Huyền My tung ảnh bên dàn Miss Grand, đập tan ồn ào không hòa đồng?

Bảo Ngọc Thứ sáu, ngày 27/10/2017 19:15 PM (GMT+7)
Chia sẻ loạt hình ảnh tay trong tay, cười rạng rỡ bên dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Huyền My nhận được lời khen ngợi sau khi cuộc thi khép lại.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Huyền My mỉm cười thân thiện, tạo dáng chụp hình cùng các Miss Grand, đập tan ồn ào đại diện Việt Nam không thân thiện, hòa đồng.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Huyền My có đăng tải loạt hình ảnh cô mỉm cười thân thiện, tạo dáng chụp hình cùng các Miss Grand đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đi kèm với loạt ảnh này, Huyền My viết: "Những khoảnh khắc đáng yêu của Huyền My cùng với các thí sinh nước khác".

img

Ngay sau đăng tải, khoảnh khắc của Huyền My cùng dàn thí sinh Miss Grand International 2017 nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

img

img

img

img

Không cần phải nói gì thêm những hình ảnh này đủ chứng minh cho sự thân thiện, hòa đồng của đại diện Việt Nam.

img

img

img

img

img

img

img

img

Ở khoảnh khắc nào Huyền My cũng luôn tỏa sáng với nụ cười luôn nở trên môi.

Trước đó, nhiều người đồng cảm, động viên, tự hào với những cố gắng của Á hậu Huyền My trong suốt cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế này. Tuy nhiên, có không ít người đưa ra những lời nhận xét, ý kiến trái chiều xoay quanh kết quả đại diện Việt Nam chỉ lọt Top 10 chung cuộc.

Thậm chí, có người bất bình, trách móc bộ ba vị giám khảo Việt gồm: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng tại cuộc thi Miss Grand International 2017 khi để đại diện của Việt Nam trượt Top 5. Trong khi trả lời phỏng vấn báo chí, Ban giáo khảo người Việt tỏ ra thất vọng về cách làm việc và dự thi thiếu chuyên nghiệp của Huyền My. "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi" - NTK Sỹ Hoàng thẳng thắn.

Riêng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ, Huyền My mắc một số lỗi cơ bản như: chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác... Ngoài ra, theo Giáng My thì việc liên tục cáo ốm cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Huyền My. Cô cũng nói thêm việc Huyền My lọt top 10 là đã có sự ưu ái nhất định từ phía Ban giám khảo.

img

Bộ ba Ban giám khảo người Việt gồm: Lý Nhã Kỳ, Giáng My, nhà thiết kế Sỹ Hoàng.

Huyền My cũng lý giải việc không tới chúc mừng khi tân Hoa hậu Peru giành vương miện. Bởi, những thí sinh khác cùng tiến tới quanh tân Hoa hậu quá đông để chúc mừng nên Huyền My không muốn cố chen thêm nữa vào dành vị trí gần hơn, điều này sẽ dễ để lại ấn tượng xấu.

Khi chương trình vừa kết thúc, Maria Jose Lara và cả Huyền My lại được các phóng viên quay quanh để phỏng vấn, chụp ảnh nên không có cơ hội gặp nhau. Cuối cùng, Huyền My đã chọn cách tới phòng người đẹp Peru để chúc mừng ngay trong đêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem