HyunA tung clip chứng minh đẳng cấp nữ hoàng sexy

Đức Kiên (theo DongA, Newsis) Thứ ba, ngày 11/08/2015 07:16 AM (GMT+7)
0h sáng 10.8, HyunA tung clip nhá hàng cho album thứ 4 dán mác 19+.
Bình luận 0

Nữ ca sỹ HyunA nhóm 4Minute xác định solo trở lại trong tháng 8 bằng việc công bố trailer về album mới vào 0h sáng ngày 10.8. Đây là mini-album thứ 4 của riêng cô được đặt tên A+.

img

HyunA sexy trong album thứ 4

Clip nhá hàng về album mới của HyunA

Trailer này được quay tại Los Angeles, Mỹ và ê kíp sản xuất ngay từ đầu đã đặt kế hoạch đây là clip dán mác 19+. Lý do cho việc chọn lựa một clip người lớn để đánh dấu sự trở lại của HyunA vì cô muốn đưa đến hình ảnh “lột xác” của nữ ca sỹ này để chứng minh đẳng cấp nữ hoàng sexy. Đây cũng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt trong album A+.

Trong clip, HyunA thu hút bởi tính cách một cô gái xinh đẹp, cá tính và nổi loạn. Từ hình ảnh đời thường thích đi mua sắm, lái xe đến những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng và cởi mở trong chuyện tình yêu, cho thấy một HyunA thật nhất với cuộc sống của một 9X. Tuy clip chưa tiết lộ phần âm nhạc của album nhưng hình ảnh sexy với bộ bikini của giọng ca Trouble maker đã nhận được nhiều lời trầm trồ từ fan. Đặc biệt, ống kính không ít lần quay cận cảnh vòng ba của HyunA theo đúng mục tiêu 19+ của album.

img

Hình ảnh một cô gái 9X sexy và nổi loạn là chủ điểm trong album mới của HyunA

Từ năm 2012 đến nay, HyunA nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình ngoài hoạt động cùng nhóm 4Minute. Ngôi sao 23 tuổi tạo được những bản hit đa dạng như Bubble Pop, Ice Cream, Red… Không những thế, HyunA còn trở thành nữ ca sỹ solo kiêm biểu tượng sexy độc tôn trong làng nhạc hiện đại tại Hàn Quốc.

Trở lại chỉ sau khoảng 1 năm kể từ album trước cho thấy khả năng làm việc không ngừng nghỉ của HyunA. Các fan đang cổ vũ cho cô nàng nhóm 4Minute này khuấy động mùa hè bằng album nổi loạn và sôi động A+.

Những hình ảnh sexy của HyunA trong clip nhá hàng album mới:

img

img

HyunA khuấy động bữa tiệc bikini tại bể bơi

img

Nàng 9X sẵn sàng bán khỏa thân trong album mới

imgimg

Nữ ca sỹ không ngại tung ra album 19+ thứ 4 trong sự nghiệp solo

imgimg

​Những hình ảnh nổi loạn thể hiện sự phá cách

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem