Jun Vũ, Angela Phương Trinh đều chọn chiếc áo này để khoe ngực sâu hun hút

Mai Mai (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/03/2018 19:45 PM (GMT+7)
Mai Phương Thúy, Jun Vũ, Linh Chi, Angela Phương Trinh đều chọn trang phục này để khoe vòng 1 sâu hun hút.
Bình luận 0

img

Jun Vũ kể từ lúc dũng cảm thừa nhận nâng ngực đã thu hút sự chú ý hơn. Nhờ PTTM, cô cũng tự tin diện kiểu croptop sexy có tông màu sáng như thế này. 

img

Linh Chi có thể nói là một "con nghiện" đồ trắng thứ thiệt. Sau khi PTTM thành công, cô càng tích cực khoe ngực hơn. Từ croptop mini, croptop cutout tới đầm dài, đầm ngắn tông trắng, cô đều có đủ cả. 

img

Chiếc váy với đường cut out khoe vòng 1 của Linh Chi

img

Đây là chiếc đầm cổ khoét sâu khoe vòng 1 căng tròn.

img

Linh Chi đi sự kiện với chiếc áo crop top không thể gợi cảm, sexy hơn.

img

Hình ảnh Angela Phương Trinh với bộ ngực đầy và chiếc croptop trắng đan chéo đến giờ vẫn không thể khiến người ta quên được.

img

Kể từ sau chiếc áo "huyền thoại" đó, cô cũng tích cực kết nạp vào tủ đồ của mình những item táo bạo tương tự. Chiếc áo này giúp cô khoe trọn bầu ngực căng tròn.

img

Khó có thể rời mắt khỏi chỗ cut out trên chiếc váy của Angela Phương Trinh.

img

Mai Phương Thúy cũng là tín đồ của váy xẻ ngực sâu hun hút

img

Cũng đam mê đầm trắng xẻ ngực nhưng các thiết kế mà Mai Phương Thúy chọn lại có phần ý nhị hơn theo đúng tiêu chí gợi cảm nhưng không quá phô phang.

img

Phương Trang - cô em gái cũng khá tai tiếng của Angela Phương Trinh cũng nối bước chị gái, bơm ngực căng đầy để tự tin diện áo xẻ sâu. Tông màu trắng cũng khiến bộ ngực của Phương Trang đã to nay còn đồ sộ hơn.

img

Hương Tràm vì theo đuổi hình tượng ca sĩ trưởng thành, sexy nên cũng không thể nằm ngoài trào lưu nâng ngực gợi cảm.

img

Phi Thanh Vân kể từ sau khi PTTM luôn tích cực mặc đồ màu trắng, có phần cổ xẻ sâu tới gần rốn. Tuy nhiên, gu thời trang của cô vẫn không được đánh giá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem