Justin Bieber - sao tuổi teen giàu nhất Hollywood

Thứ tư, ngày 17/08/2011 06:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber vừa được tạp chí People bình chọn là ngôi sao tuổi teen giàu nhất ở Hollywood với việc kiếm được tới 53 triệu USD từ tháng 5.2010 tới tháng 5.2011.
Bình luận 0

Vượt qua những tên tuổi đình đám như Miley Cyrus, Taylor Lautner và cả cô người yêu xinh đẹp Selena Gomez, "hoàng tử nhạc pop" đứng đầu danh sách những ngôi sao tuổi teen giàu nhất Hollywood do tạp chí People bình chọn.

img
Justin Bieber - ngôi sao tuổi teen giàu nhất Holllywood

Sở dĩ Justin Bieber có được khoản thu nhập lớn đó là do doanh thu phòng vé lên tới cả trăm triệu USD thu được từ bộ phim tài liệu âm nhạc 3D có tựa đề “Justin Bieber: Never Say Never”. Chính bộ phim này đã giúp Justin Bieber vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng để giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.

img
 Xếp ở vị trí thứ hai là Miley Cyrus

Xếp ở vị trí thứ hai là Miley Cyrus, ngôi sao nhỏ của Walt Disney, người nổi danh nhờ vai diễn Hannah Montana trong một chương trình truyền hình khuấy động cả thế giới, với 48 triệu USD kiếm được trong cùng khoảng thời gian trên.

img
Selena đành ngậm ngùi với vị trí thứ sáu

Cô bạn gái xinh đẹp của Justib là Selena Gomez chỉ kiếm được hơn 5 triệu USD trong khoảng thời gian trên nên phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng.

Vào tháng Năm vừa qua, Justin Bieber được tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn vào vị trí thứ ba trong danh sách “Những người nổi tiếng quyền lực nhất”. Chàng ca sĩ nhạc pop này chỉ đứng sau hai ngôi sao nổi tiếng là Lady Gaga và Oprah Winfrey.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem