Justin Bieber và bạn gái khẩu chiến

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 14:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo bạn bè của Justin, Justin và bạn gái vừa có cuộc khẩu chiến quyết liệt xung quanh việc kết bạn của ngôi sao này.
Bình luận 0

Mới đây, nhiều tờ báo tung tin rằng cặp đôi teen Selena Gomez và Justin Bieber đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực nên đó chỉ được coi là tin đồn.

Song cư dân mạng lại được them một phen xôn xao về cuộc cãi vã mới đây của cặp đôi và cho rằng, tình cảm của cặp đôi đang có những rạn nứt ban đầu. Nguyên nhân của cuộc cãi vã là vì Selena không đồng tình với việc kết bạn của Justin, đặc biệt là ba anh chàng mới quen Chris Brown, Lil Wayne và Sean Kingston.

 img
 Tình cảm của cặp đôi teen đang có những rạn nứt ban đầu

Ngôi sao của Wizards Of Waverley Place sợ rằng, tiếng xấu của ba người bạn trên sẽ có những ảnh hưởng không hay tới Justin.

Những lo lắng của Selena quả không phải không có căn cứ. Chris Brown, Lil Wayne từng bị vướng vào lưới pháp luật. Chris Brown bị bắt vì hành hung bạn gái cũ Rihanna vào năm 2009, trong khi Lil Wayne từng bị tống giam vì tội sử dụng vũ khí trái phép.

 img
 Justin và Sean Kingston (áo xanh) cùng nhau đi xem buổi biểu diễn mới đây của Selena

Và mới đây nhất, khi đang dạo quanh bãi biển South Beach cùng Sean Kingston, Justin đã bị cảnh sát “sờ gáy” vì lái chiếc xe quá đắt tiền! Mặc dù sau đó, cả hai đều được thả nhưng Selena vẫn lo ngại về mối quan hệ của Justin với Sean.

Một người bạn của Selena nói với The Sun: “Selena đã nói với Justin rằng hãy dừng chơi với những người bạn xấu có ảnh hưởng không tốt tới cậu ấy”. Nhưng Justin cảm thấy đau lòng và đã khóc rất nhiều sau cuộc khẩu chiến.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem