Justin khoe ảnh được Selena ôm khi... ở trần

Thứ bảy, ngày 27/04/2013 21:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 26.4, Justin Bieber khoe một bức ảnh trên mạng xã hội khi nam ca sĩ đang cởi trần ngồi làm việc bên laptop và Selena Gomez vòng tay ôm mình từ phía sau.
Bình luận 0

Đăng kèm bức ảnh trên là chú thích:"Anh sáng tác lâu quá nên em phải đến ôm - cô ấy nói". Selena trong bức ảnh trên dường như đang buồn ngủ với mái tóc buông, khuôn mặt mệt mỏi khi phải chờ bạn trai làm việc quá khuya.

img
Bức ảnh khiến các fan của cặp đôi mừng rơn và cho rằng họ đã tái hợp

Đây là lần thứ hai sau khi hai người chia tay, Justin Bieber khoe hình chụp cùng Selena, nhưng lần trước, anh đã vội vàng xóa đi ngay sau đó. Mặc dù Selena Gomez và Justin Bieber chưa chính thức xuất hiện ở nơi công cộng cùng nhau nhưng đây có thể là cách Justin công bố với người hâm mộ rằng 2 người đã quay lại với nhau.

Một số nguồn tin thân cận của cặp đôi này tiết lộ: "Selena Gomez và Justin Bieber tình tứ nắm tay, ôm và hôn nhau say đắm. Họ thực sự không hề căng thẳng, cãi vã như vài tháng trước đó. Có vẻ như cặp đôi đã tái hợp".

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem