Katy Perry thoải mái tiết lộ làm chuyện ấy năm 16 tuổi

Thứ tư, ngày 22/01/2014 18:50 PM (GMT+7)
Ngôi sao nhạc pop xinh đẹp cũng cởi mở tiết lộ về lần đầu làm chuyện ấy của mình. Đó là khi cô 16 tuổi, vẫn đang sống ở Nashville và thu âm album đầu tiên trong đời.
Bình luận 0
Katy Perry xuất hiện khêu gợi trên tạp chí GQ của Mỹ số tháng 2. Cô táo bạo khoe da thịt trong những bộ đồ mát mẻ, đặc biệt tự hào phô vòng một nảy nở. Nữ ca sĩ 28 tuổi cũng kể về những điều nhạy cảm thầm kín của mình khi còn ở tuổi teen.

img
Katy Perry trên GQ.

Người đẹp thổ lộ, năm 11 tuổi, cô đã cầu Chúa cho ngực mình to lên mãi: "Một đêm, tôi nằm trên giường và nhìn xuống đôi chân của mình. Tôi đã thì thầm với Chúa: Chúa ơi, xin ngài hãy cho hai ngực của con cực to đến mức con không thể nhìn thấy chân của mình khi đang nằm. Tôi đã không nghĩ đến việc chúng có thể đổ xuống hai bên nách của mình".

img

Katy khẳng định rằng, "núi đôi" nóng bỏng của cô là "tài sản" hoàn toàn tự nhiên: "Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Không mũi, không cằm, không má... Bởi vậy, thông điệp mà tôi muốn truyền tải là hãy tự tin về những gì mà tự nhiên ban tặng cho chúng ta".

img
Nữ ca sĩ sở hữu vòng một tự nhiên gợi cảm.

Ngôi sao nhạc pop xinh đẹp cũng cởi mở tiết lộ về lần đầu làm chuyện ấy của mình. Đó là khi cô 16 tuổi, vẫn đang sống ở Nashville và thu âm album đầu tiên trong đời. Katy đã ân ái với bạn trai của mình ngay tại ghế trước chiếc xe hơi Volvo và đang dào dạt cảm xúc khi nghe album Grace của Jeff Buckley. Cũng khi ấy, một giai điệu mới ngân vang trong tâm trí Katy và cô đã ghi lại thành một ca khúc của mình. "Rất nhiều tình yêu đã được ghi lại trong bài hát ấy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đó là chuyện tình ngọt ngào của thời thiếu nữ, khi Katy vẫn chưa nổi tiếng. Giờ đây cô đã là một ngôi sao nhạc pop của Mỹ, đã trải qua nhiều cuộc tình và hôn nhân tan vỡ. Nhưng hiện tại, Katy đang ngập tràn hạnh phúc ở bên chàng người tình John Mayer. Cô tâm sự: "Tôi đang có những trải nghiệm tuyệt vời bên một chàng trai tuyệt vời".
Theo Ngôi sao ( Theo Ngôi sao )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem