Kenny G – người cha đơn thân với khối tài sản kếch xù

Anh Đào Thứ ba, ngày 13/10/2015 10:03 AM (GMT+7)
Giờ đây, Kenny G coi âm nhạc và kinh doanh là niềm vui sống.
Bình luận 0

Ánh hào quang trên đầu Kenny G dường như mất đi một tông chói sáng khi ở cái độ tuổi xế chiều 59, ông lại phải chăn đơn gối chiếc một mình ở Malibu (California), không có ai bầu bạn. Ông tìm niềm vui sống bên âm nhạc và đầu tư kinh doanh. Hiện ước tính ông đang sở hữu khối tài sản lên tới 50 triệu USD.

Nghệ sĩ kèn saxophone từng trải qua hai lần kết hôn và ly hôn. Tháng 6/1980, Kenny G làm đám cưới với Janice Deleon, lúc đó ông mới chỉ 24 cái xuân xanh. Hạnh phúc chẳng tày gang, hai người ly hôn chỉ sau vài năm chung sống và không có con chung.

Tháng 4/1992, Kenny G tái hôn với nữ diễn viên Lyndie Benson. Họ đã có tới 20 năm năm ngọt ngào ấm êm bên nhau khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Lyndie Benson và Kenny G sinh được hai người con trai rất kháu khỉnh, trong đó cậu con cả rất giống bố với mái tóc xoăn đặc trưng. 

img

Kenny G và người vợ thứ hai từng chung sống 20 năm

Không ai ngờ rằng, hạnh phúc tưởng chừng vĩnh viễn của cặp đôi tài sắc lại đột ngột đứt gánh giữa đường. Đầu năm 2012, hôn nhân của Kenny G đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ, vợ ông đệ đơn xin ly thân. Sau 7 tháng không thể hàn gắn, tháng 8/2012, Kenny G dứt khoát trình đơn ly hôn hợp pháp lên tòa với lý do "Không thể hòa giải những khác biệt của đôi bên". Ông cho rằng đây là cách để giải thoát cả 2 vợ chồng và các con khỏi những tranh cãi hàng ngày.

Hôn nhân tan vỡ sau 20 năm hạnh phúc đã khiến Kenny G rơi vào trạng thái hụt hẫng, cô đơn và vô cùng khó khăn để vượt qua. Huyền thoại saxophone dành nhiều thời gian hơn để ở bên hai cậu con trai là Max 21 tuổi, Noah 16 tuổi.

img

Kenny G đi chơi với hai con trai ở Malibu năm 2010

Sau 3 năm ly hôn, Kenny G dồn hết tâm sức vào âm nhạc, tiếp tục cho ra album mới nhất mang tên “Brazilian Nights” vào tháng 2/2015, thể hiện sự đam mê cả đời của ông với cây kèn saxophone.

Bước ngoặt trong cuộc sống giàu sang của Kenny G phải kể đến khi "Breathless" trình làng. Không chỉ trở thành album hòa tấu bán chạy nhất trong lịch sử, "Breathless" còn là một album mang về khoản thu không ngừng cho Kenny G.

Tuy thăng trầm trong chuyện tình cảm nhưng sự nghiệp kinh doanh của Kenny G lại tưng bừng nở hoa. Ngôi sao đình đám một thời cho hay, giờ đây khi sự nghiệp âm nhạc đang dần mai một, ông dựa vào kinh doanh để ổn định cuộc sống. Và cũng chính niềm đam mê kinh doanh đã mang lại cho Kenny G một khối tài sản, đủ cho ông cả đời sung túc không phải lo nghĩ cho dù không còn chơi nhạc nữa.

img

Kenny G đầu tư vào Starbucks

Kenny G là một trong những nhà đầu tư từ thời khởi phát của thương hiệu Starbucks. Ông đã góp phần vào sự thành công của Frappuccino - món đồ uống rất được ưa chuộng ở Starbucks.

Ngoài việc đầu tư vào Starbucks, Kenny G còn sở hữu cổ phiếu của khoảng 30 công ty khác. Số tiền từ việc đầu tư chứng khoán mà huyền thoại saxophone kiếm được có thể còn lớn hơn so với sự nghiệp âm nhạc. Giờ đây, thay vì vuốt ve cây saxophone mỗi ngày, việc chính của Kenny G buổi sáng thức dậy chính là kiểm tra giá chứng khoán của công ty mình đầu tư.

Trong gia tài giàu có của mình, Kenny G sở hữu riêng một chiếc thủy phi cơ De Havilland Beaver. Ông thường xuyên sử dụng nó để bay lượn khắp bầu trời. Ngoài ra, ngôi sao 59 tuổi còn là một tay gold cừ khôi, thành viên của Sherwood Country Club, Thousand Oaks, California.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem