Kết phim Người phán xử: khán giả phẫn nộ dọa... giết Bảo Ngậu

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/09/2017 19:00 PM (GMT+7)
Tập cuối bộ phim “Người phán xử” đã kết thúc tối ngày 31.8, tuy nhiên ngay sau khi phim kết thúc nhiều ý kiến tranh cãi, chê bai của khán giả “bùng nổ” trên các trang mạng xã hội.
Bình luận 0

Bộ phim truyền hình Người phán xử đã phát sóng tập 47 cũng là tập cuối cùng vào ngày 31.8 trên VTV3 sau hơn 5 tháng trình chiếu và tạo được sức hút lớn trong khán giả. 

img

Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) khóc trước cái chết của Lê Thành (Hồng Đăng)

Nội dung tập cuối, tập đoàn Phan Thị với người đứng đầu Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) bị công an tóm gọn. Phan Hải (Việt Anh), Diễm My (Đan Lê) bị công an bắt. Thế Chột (Chu Hùng), Phúc Hô cùng nhiều đàn em bị chết dễ dàng bởi vụ nổ bom khi giao hàng trắng.

Lê Thành (Hồng Đăng) bị chính cha đẻ là Phan Quân bắn chết, sau đó, Phan Quân bị Bảo Ngậu (Bảo Anh) – vốn là một cảnh sát chìm bắt sống. Kết thúc phim, A Lý và Trần Tú trốn thoát, em gái Tú là Hạnh (Bảo Thanh) tự tử. Lê Thảo (Thu Hoài) – em gái Lê Thành cũng có một cái kết viên mãn khi đến được với đại úy Bảo, dù anh trai cô vừa chết.

Ngay khi kết thúc phim, rất nhiều ý kiến của khán giả đã chỉ trích cái kết quá dễ đoán, nhiều sạn, tình tiết vô lý, thừa, thậm chí thiếu nhân văn.

Facebooker Tr.Tr.Ng bình luận: “Cảnh ông Sơn lấy điện thoạt quay lén Thế chột với Lê Thành nói chuyện quá nét. Là quay trộm mà rõ mặt cả hai. Chi tiết công an họp ông thiếu tướng nói Bảo Ngậu là K3 mà ông trưởng ban chuyên án ngồi bên tỏ ra ngạc nhiên rồi bắt tay (chẳng nhẽ ông ngồi bên Bảo Ngậu rồi còn không biết là K3), Lê Thành chết mà em gái chả thèm quan tâm còn hẹn với Bảo ra bãi lúa. Sạn hạt quá to.

“Phan Sơn thều thào mà vẫn gửi được clip cũng giỏi. Nếu Thành là con Thế chột thì không đời nào nói cho Phan Quân biết xong vẫn đưa con vào Phan Thị gặp Phan Quân. Nói chung tập cuối hơi buồn cười”, facebooker Ng.Tr.C đã bình luận.

Facebooker Đ.Ng.Th chê thẳng thừng: “Nói thật các ông làm kết như theo bản gốc chán lắm. Đáng lẽ Phan Quân, Phan Hải, Lương Bổng đi tù. Bảo Ngậu không nên là công an chìm mà cùng Lê Thành chưa có tiền án hướng Phan Thị ra làm ăn chân chính, vì Phan Quân đã ấp ủ điều này. Thế Chột và đồng bọn thì bị bắt quả tang ma tuý lãnh án tử do Lê Thành báo cho công an. Phan Hải ra tù vợ được cứu sống về với con là viên mãn nhất, điều này cho thấy sự khoan hồng của pháp luật. Lương Bổng, Phan Quân về già được mãn hạn và phát hiện Bảo Ngậu con của Lương Bổng. Haizz chán”

Facebooker D.Th.Tr ngán ngẩm bình luận: “Tôi thấy phim không có hậu. Phim gì để cả nhà đi tù, thằng bé Phan Hưng đứng chạy theo xe tù của ông nội. Một cái kết thiếu tính nhân văn. Nó không khác gì một vết thương xoáy sâu vào tâm trí  đứa trẻ ngây thơ sau này”.

Không chỉ thất vọng, bức xúc bình luận trên các diễn đàn, trang fanpage “Người phán xử”, mà khán giả còn vào trang cá nhân, tin nhắn điện thoại của nhân vật Bảo Ngậu (Bảo Anh) để xả bức xúc.

img

Cậu bé Hưng, người duy nhất còn lại của Phan Thị không bị bắt.

Mới đây, Bảo Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh cho biết mình đã nhận không ít “gạch đá”, chửi bới, thậm chí dọa giết mình của không ít khán giả qua tin nhắn, gọi điện thoại, trên facebook.

Nam diễn viên chia sẻ: “Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tíc tắc chưa? Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?

Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không, không quan trọng!. Tôi đã tập trung để đọc từng bình luận, từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ!".

Còn nghệ sĩ Trung Anh cho biết, chính anh là người đã xin sửa kịch bản. Theo kịch bản gốc, Lương Bổng sẽ giết chết Bảo Ngậu và bị công an bắn chết từ phía sau.

"Như mọi người xem phim thì có thể thấy qua những cuộc đối thoại với bà Thu, A Lí… Lương Bổng đã manh nha nghĩ về cái kết của cuộc đời ông ấy như thế nào. Tất nhiên ông ấy không thể biết kết cục đến lúc nào thì xảy ra nhưng ông ấy đã có linh tính rằng khi bước chân vào con đường này thì không thể thoát được. Tôi nghĩ cái kết đó sẽ để người xem suy ngẫm. Nghe có vẻ bi kịch nhưng tôi nghĩ thế là đúng", anh khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem