Khán giả bất ngờ khi “Cô dâu 8 tuổi” làm trưởng làng

Nhi Quỳnh Thứ tư, ngày 21/10/2015 14:21 PM (GMT+7)
Khán giả đang hy vọng bước ngoặt mới trong bộ phim Ấn Độ dài hàng nghìn tập này.
Bình luận 0

Bộ phim truyền hình Ấn Độ dài hàng nghìn tập Cô dâu 8 tuổi sắp kết thúc phần 4 được coi là nhiều nước mắt nhất. Trong tập phim tối qua (20.10), nhân vật nữ chính Anadi bất ngờ được bầu làm trưởng làng mới. Đây là kỳ tích với một làng quê hẻo lánh và lạc hậu nơi Anadi sinh sống ở vùng nông thôn Tây Bắc Ấn Độ. Từ một cô gái nhỏ bé, thông minh và tốt bụng, Anadi đã có được niềm tin tưởng của dân làng. Cô vượt qua nhiều ứng viên để trở thành "người không có đối thủ".

img

Anadi được bầu làm nữ trưởng làng

Thậm chí, Anadi vượt qua được âm mưu của ông bộ trưởng - kẻ thù của gia đình chồng cô. Đối thủ được ứng cử vào chức trưởng làng do ông này đề bạt bất ngờ xin rút lui vì không dám đảm đương trọng trách lớn. Anadi sau khi được sự chấp thuận từ bà chồng nội và gia đình nhà chồng đã vững tin bước vào một vị trí mới - là nữ giới đầu tiên giữ chức trưởng làng.

Với bước ngoặt mới khi Anadi làm trưởng làng, khán giả tỏ ra bất ngờ và có nhiều ý kiến trái ngược.

"Một cái kết đẹp sau những gian khổ Anadi phải trải qua", một người xem bình luận. "Ủng hộ Anadi làm cả bộ trưởng luôn", một fan khác lên tiếng.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng bộ phim quá phi lý: "Đạo diễn làm phim có nhiều tình tiết vô lý đùng đùng, xem mà tức muốn đập cả tivi, làm phim còn tệ hơn phim Tom & Jerry".

Clip trích đoạn Anadi được bầu làm trưởng làng

Nếu như người xem nhận định Cô dâu 8 tuổi là phim nhiều nước mắt vì tập nào cũng có người khóc, thì trong suốt gần 100 tập của phần 4 này lấy đi nước mắt của khán giả nhiều hơn cả.

Phần 4 của bộ phim xoay quanh câu chuyện Anadi bị người chồng từ năm 8 tuổi là Jadish phản bội đi lấy vợ mới. Anadi chỉ biết đau đớn, không dám nói ra sự thật. Cô không dám khóc trước mặt mọi người vì sợ những người thân lo lắng. Sau khi gia đình chồng biết chuyện đã lên tiếng bảo vệ Anadi, từ chối đứa con đẻ là Jagdish.

Nếu như may mắn mỉm cười với Anadi khi có được một gia đình nhà chồng yêu thương thì số phận lại quay đầu với cô gái bé nhỏ này. Xuyên suốt phần 4 của bộ phim là những "tai họa" đổ xuống "cô dâu 8 tuổi". Tính cách mạnh mẽ và trí tuệ đã giúp cô vượt qua được gian khó, tự cứu mình và giúp đỡ mọi người rơi vào hoàn cảnh bi đát.

img

Anadi bị bắt cóc và suýt bị cưỡng hiếp

Trong những tập cuối của phần 4, Anadi bị gia đình có thù oán với nhà chồng lập âm mưu bắt cóc. Cô bị mang tiếng oan là theo trai bỏ đi cùng với trang sức vàng bạc. May nhờ có người chồng cũ là Jadish đã cứu Anadi và sau đó thủ phạm bị bắt. Lòng dũng cảm, trái tim nhân hậu của Anadi được trưởng làng tin tưởng, bầu cô vào nhiệm kỳ mới. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi "cô dâu 8 tuổi" sẽ làm gì với tư cách trưởng làng.

Bộ phim Cô dâu 8 tuổi tiếp tục được trình chiếu vào tối các ngày trong tuần và bước sang phần 5 với những diễn biến bước ngoặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem