Khán giả chỉ trích những hạt sạn to tướng trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019

Oanh Nguyễn Thứ ba, ngày 05/03/2019 10:39 AM (GMT+7)
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đang là một trong những phim hot nhất thời điểm hiện tại, tuy nhiên, nhiều cảnh quay trong phim lại mắc những lỗi vụng về khó hiểu.
Bình luận 0

Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản 2019 đang là cơn sốt đối với khán giả truyền hình bởi sở hữu dàn diễn viên cực kỳ bắt mắt. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc tuyệt trần của Trần Hân Dư (vai Ân Tố Tố, mẹ của Trương Vô Kỵ lúc trẻ) và mỹ nhân Hong Kong Châu Hải My (vai Diệt Tuyệt Sư Thái, sư phụ của Chu Chỉ Nhược). Tuy nhiên, nội dung phim bị cho là quá dàn trải, lạm dụng kỹ thuật, thiết kế đạo cụ sơ sài hay xử lý hậu kỳ vụng về.

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã "nhặt" ra được rất nhiều "sạn" trong các cảnh quay của phim. Ví dụ như phân đoạn giao đấu cạnh guồng nước, đạo cụ này nhận chỉ trích vì trông quá mới mẻ, tạo cảm giác không chân thật.

img

Sau một hồi tỉ thí, chiếc guồng nước đã bị các cao thủ phá hủy, nhưng hình ảnh phản chiếu của nó dưới mặt nước lại còn nguyên. Điều này cho thấy quá trình hậu kỳ của đoàn phim làm khá cẩu thả, chỉ xử lý phần kỹ xảo mà quên mất chiếc bóng dưới nước kia.

img

Trong cảnh hiệp nữ Ân Tố Tố cầm Đồ Long đao múa võ, khán giả còn nhìn thấy diễn viên đóng thế của Trần Hân Dư. Hai góc quay chính diện ở khoảng cách gần đã để lộ ra một nam và một nữ cascadeur. 

img

img

Tại cảnh Diệt Tuyệt Sư Thái do nữ diễn viên 53 tuổi Châu Hải My thủ vai cũng để lộ người đóng thế. 

img

Cảnh quay Trương Thúy Sơn (Lý Đông Học) khắc chữ viết xuống mặt nền đá bằng võ công của mình cũng thể hiện sự vô lý trong hai khung hình nối tiếp nhau. Mặt đất vừa mới ướt nước nhưng chỉ sau vài tích tắc đã khô cong, hiện lên các nét chữ đều đẹp như... đánh máy.

img

Một phân đoạn khác bị khán giả phát hiện lỗi sai là khi Trương Thúy Sơn lặn xuống biển cứu Ân Tố Tố. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao chiếc giày của Trương Thúy Sơn lúc ẩn lúc hiện.

img

Ỷ Thiên Đồ Long ký kể về cuộc đời của Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) với mối quan hệ phức tạp với nhiều nữ hiệp xen lẫn các ân oán giang hồ. Dự kiến bộ phim sẽ kéo dài 50 tập, phát sóng trên trang mạng Tencent. 

Điều ít biết về nữ diễn viên U60 gợi cảm nhất ”Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019”

Trên phim, Châu Hải My thể hiện một Diệt Tuyệt Sư Thái vô cùng tàn nhẫn nhưng ít ai biết đời thực của “ác ni“ này hoàn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem