Khán giả thích thú với Trấn Thành đanh đá, tham lam

Thành Phạm - Ảnh: Lê Nhân Chủ nhật, ngày 31/01/2016 16:00 PM (GMT+7)
Vì lòng tham mà Trấn Thành bị lừa tiền trong một tiểu phẩm hài trong chương trình "Hội ngộ danh hài"
Bình luận 0

Tối qua (30.1), chương trình Hội ngộ danh hài phát sóng trên kênh HTV7 với sự tham gia của các danh hài nổi tiếng đã mang đến khán giả nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Nổi bật trong các tình huống của chương trình là tiểu phẩm hài ở sân khấu nghiêng mang tên "Giành khách" với sự góp mặt của các nghệ sĩ Trấn Thành, Lê Giang, Hoàng Mập và Diệu Nhi.

img

Trấn Thành, Lê Giang hóa thân thành những người "buôn gánh bán bưng" nhiều chuyện, đanh đá, tranh giành khách liên tục.

Hóa thân thành những người buôn gánh bán bưng nơi vỉa hè, “Anh bán phá lấu” Trấn Thành và “Chị bán nước mía” Lê Giang đã có những màn tung hứng khiến người xem phải “cười lăn, cười bò”. Trong khi đó, diễn viên Hoàng Mập và Diệu Nhi lần lượt thủ vai những người mua hàng lắm chiêu, thích làm phiền người khác. Ở một tình tiết đặc biệt, vì tranh giành khách hàng Hoàng Mập, Lê Giang đã kéo áo, lao vào ẩu đả với Trấn Thành khiến người xem không khỏi “hốt hoảng”.

Diệu Nhi là người khách hàng thứ hai và với cái cớ đi bộ mỏi chân xin nghỉ nhờ, cô tình cờ phát hiện ra một sơi dây chuyền vàng rơi dưới xe phá lấu. Lòng tham nổi lên, Lê Giang và Trấn Thành nhất quyết bắt người phụ nữ phải chia đều số tài sản nhặt được.

img

Màn xuất hiện của Diệu Nhi góp phần làm tăng thêm tiếng cười cho khán giả bởi những màn tung hứng hài hước.

Ban đầu, Diệu Nhi tỏ ra khá bực bội nhưng sau khi bị thuyết phục cô đã quyết định quy đổi vàng thành tiền mặt và hứa sẽ chia cho Lê Giang và Trấn Thành lần lượt mỗi người 30 triệu đồng.

Lựa chọn phương án đưa cho Diệu Nhi 10 triệu đồng tiền mặt, giữ lại hiện vật trong thời gian nữ diễn viên đi xoay tiền, cặp đôi bán hàng rong không ngờ đến kết thúc bị lừa gạt xảy đến với họ.

img

Vì lòng tham, Trấn Thành và Lê Giang bị lừa tiền đến ngất xỉu.

Hóa ra, Hoàng Mập và Diệu Nhi là đồng bọn với nhau và họ đã rắp tâm lừa tiền Trấn Thành và Lê Giang. Sợi dây chuyền vàng nhặt được chỉ là hàng giả và khi nhận ra bản thân bị lừa, quá tức giận, cặp đôi danh hài đã xỉu ngay tại chỗ.

Video tiểu phẩm hài "Giành khách".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem