Khánh Thi kể chuyện hóa thân thành nàng cao bồi

Thứ năm, ngày 28/02/2013 07:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nữ kiện tướng dancesport phải vừa diễn xuất, vũ đạo và hát dưới cái nóng gay gắt trên 36 độ C của vùng đồi cát Mũi Né (Phan Thiết). Gay go và vất vả nhất là cảnh quay nữ cao bồi cưỡi ngựa, bắn súng...
Bình luận 0

Ngày 8.3 tới đây, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ cho ra mắt album đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của cô ở thế giới giải trí với tư cách một ca sĩ chuyên nghiệp. Khánh Thi cho biết, đây cũng là album cô dành tặng cho phái đẹp.

Trước khi cho ra mắt album "Người đẹp", Khánh Thi đã từng "chào sân" với MV "Bỏ mặc mùa đông", single "Nụ cười xuân" và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Chính vì thế mà cô có thêm tự tin để xuất hiện với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp trong album mới gồm 4 ca khúc như "Đừng để em mong chờ" của Nguyễn Hoàng Duy, "Come back to me" (Quay về bên em) của Hoàng Anh và đặc biệt là ca khúc chủ đề "Người đẹp" với 2 version, trong đó ưu tiên những giai điệu sôi động vì thế mạnh của Khánh Thi là vũ đạo.

img
Khánh Thi hóa thân thành cao bồi trong album “Người đẹp”.

Khánh Thi tâm sự: "Tôi vốn yêu thích ca hát từ nhỏ, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một ca sĩ. Thậm chí, một dancer chuyên nghiệp cũng chưa từng xuất hiện trong tâm trí tôi. Lúc đó, tôi chỉ miệt mài học múa và cứ nghĩ sau này cả đời mình sẽ chỉ là một diễn viên múa chuyên nghiệp. Thế nhưng cuộc đời cũng khá nhiều bất ngờ, tôi đến với dancesport, đã có được chút ít thành công, vì thế tôi không ngần ngại nữa mà sẽ thử thách mình ở vai trò ca sĩ".

Cô đã dành khác nhiều tâm huyết để thực hiện những cảnh quay công phu và đẹp mắt cho album mới của mình. Khánh Thi phải làm việc cật lực nhiều ngày đêm cùng đạo diễn cũng là nhà sản xuất - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tại những cảnh quay ở Phan Thiết và phim trường ở TP.HCM. Cô cho biết: "Những cảnh quay được thực hiện với ý tưởng là câu chuyện về một nữ cao bồi miền viễn Tây vào những thập niên 80 của thế kỷ 19 bỗng chốc nổi tiếng và lạc đến thời hiện đại với việc được xuất hiện trên tất cả bìa báo và được các anh chàng đẹp trai theo đuổi. Nhưng khi tỉnh ra thì tất cả chỉ là giấc mơ. Tôi rất thích thú khi được hóa thân vào vai một nữ cao bồi".

Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản với nữ kiện tướng, cô cho biết làm việc dưới cái nóng gay gắt trên 36 độ C của vùng đồi cát Mũi Né (Phan Thiết), vừa diễn xuất, vũ đạo và hát khiến cô nhiều lúc như muốn quỵ xuống. Gay go và vất vả nhất là cảnh quay nữ cao bồi cưỡi ngựa, bắn súng, phải rất mất thời gian, Khánh Thi mới làm quen được với việc điều khiển chú ngựa theo ý mình. "Cưỡi một chú ngựa đi trên cát không phải là một việc đơn giản, hơn nữa, còn phải biến chú thành bạn diễn của mình nữa, nói chung, việc quay album này đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên trong đời trở thành một nàng cao bồi"- cô cho biết.

Khánh Thi và êkíp sản xuất rất hy vọng khi tung ra thị trường đúng vào Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 tới đây, "Người đẹp" sẽ được khán giả đón nhận để giúp cô có thêm sự động viên trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình. Album hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị với sự xuất hiện của nữ hoàng nhạc dance Thu Minh trong vai trò khách mời. Hiện nay, ngoài việc tham gia điều hành các trung tâm huấn luyện bộ môn dancesport, Khánh Thi vẫn liên tục duy trì việc học thanh nhạc tại trường đào tạo của ca sĩ Siu Black và có sự trợ giúp chuyên môn của người bạn thân- ca sĩ Đức Tuấn.

Theo kế hoạch mới nhất, cuối tháng 3 tới đây, Khánh Thi sẽ tái ngộ khán giả với tư cách giám khảo Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 trên kênh VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem