Khánh Thi tiết lộ trước khi cưới Phan Hiển từng yêu Đức Tuấn 2 năm

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Đức Tuấn, Khánh Thi đã tiết lộ trước báo giới rằng, trước khi cưới Phan Hiển cô và Đức Tuấn từng có 2 năm yêu nhau thật lòng.
Bình luận 0

img

Một trong những cảnh nóng trong MV Trăng dưới chân mình của Đức Tuấn

Nam ca sĩ Đức Tuấn đã có buổi ra mắt MV Trăng dưới chân mình sau nhiều ngày ấp ủ, thực hiện. Tuy nhiên, khác với hình ảnh nghiêm túc, lịch lãm thường thấy, giọng ca Thiên thai khiến tất cả người xem đều phải sốc khi táo bạo diễn cảnh “nóng”, thậm chí ôm ấp, giường chiếu cùng cả bạn diễn nam lẫn nữ trong clip khiến không ít ý kiến cho rằng Đức Tuấn đang tái hiện chuyện tình yêu của chính mình, và ngầm thừa nhận chuyện giới tính từng gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Phản bác lại những ý kiến nghi ngờ đó, nam ca sĩ Thiên thai cho hay, sản phẩm âm nhạc lần nay của mình là mong muốn được chia sẻ được nhiều cảm nhận của mình về cuộc sống, về tình yêu đến với khán giả. Đức Tuấn muốn gửi thông điệp về điều tự nhiên nhất trong cuộc sống và tạo hóa, trong đó có tình yêu của người đồng tính. Nhưng nội dung trong MV không phải câu chuyện của Đức Tuấn. Đức Tuấn chưa bao giờ che giấu bất cứ điều gì, chứ không chờ cho đến bây giờ mới tiết lộ. Với anh yêu là yêu. Thậm chí, Đức Tuấn không ngần ngại tiết lộ chuyện tình yêu một thời giữa mình và Khánh Thi.

Đức Tuấn khẳng định đã từng yêu Khánh Thi rất nhiều, nhưng có thể không đến được với nhau bởi duyên phận.

Tiếp nối lời chia sẻ của Đức Tuấn, kiện tướng dancersport Khánh Thi thừa nhận, cách đây nhiều năm, cô và Đức Tuấn từng có thời gian yêu nhau thật lòng. Cô là người hiểu rõ nhất độ “chuẩn men” của nam ca sĩ. …

img

Khánh Thi - Đức Tuấn trong buổi ra mắt MV Trăng dưới chân mình

Tuy nhiên nhiều ý kiến khán giả cũng đặt câu hỏi, chuyện thừa nhận của Khánh Thi hay việc tiết lộ của Đức Tuấn có ý đồ gì. Hay đây chỉ là cách Khánh Thi bảo vệ Đức Tuấn, với tư cách là một người bạn đúng nghĩa khi anh thực hiện MV nói đúng về giới tính của mình và không muốn quá lộ liễu công khai?

Bởi từ trước đến nay, các mối tình của Khánh Thi đúng là câu chuyện tình yêu trai gái. Chuyện ồn ào của cô với Chí Anh, câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió và đi đến cái kết đẹp bằng sự ra đời của bé Kubi với Phan Hiển. Thế nhưng với Đức Tuấn thì ngược lại. Bao nhiều năm nay, anh vẫn luôn bị nghi ngờ về giới tính. Tên chưa từng được gắn với bất kỳ cô gái nào, dù chỉ là chút, rung động. Anh cũng chưa một lần tiết lộ rằng đã có bạn gái, hay say nắng nào đó với người đẹp.

Trước đó, trong bài phỏng vấn khá dài về âm nhạc, cuộc sống cá nhân của mình. Đức Tuấn cũng không ngần ngại thừa nhận mình chơi với nhiều bạn đồng tính, khiến câu hỏi nghi ngờ về giới tính của anh từ khán giả càng gia tăng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem