Khánh Tiên ngày càng xinh đẹp sau Vietnam Idol

Kiều Thuận Thứ tư, ngày 11/11/2015 16:02 PM (GMT+7)
Tuy chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 nhưng sau Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên lại có những thành công nhất định trong làng nhạc.
Bình luận 0

img

Khánh Tiên là một trong những nhân tố nữ để lại nhiều dấu ấn tại Vietnam Idol năm nay. Sở hữu nhan sắc khá mặn mà, tươi trẻ, Khánh Tiên đã có những thành công nhất định sau cuộc thi dù chỉ "cán đích" ở vị trí thứ 8.

img

Sau thành công với single Crush on you, Khánh Tiên tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của mình bằng MV Tìm lại chính mình, với sự hợp tác cùng nhà sản xuất mát tay Long Halo

img

Nếu Crush on you là tình yêu tuổi mới lớn, hồn nhiên, tươi trẻ, thì với Tìm lại chính mình, khán giả sẽ lắng lại và trải lòng với một Khánh Tiên trưởng thành hơn với những tâm sự, chất chứa trong tình yêu...  Ngoài ra, người xem nhìn thấy một hình ảnh Khánh Tiên hoàn toàn khác, đằm thắm, xinh đẹp đầy mộng mị trong bối cảnh lãng mạn của MV.

img

Với MV này, Khánh Tiên đang tự tin khẳng định nhan sắc mình ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn sau khi trưởng thành từ Vietnam Idol.

img

Tìm lại chính mình là sáng tác của nhạc sĩ, nhà sản xuất Long Halo dành riêng cho Khánh Tiên. Đây cũng là sáng tác đầu tay của Long Halo và theo chia sẻ thì ý tưởng về ca khúc đến rất tình cờ khi anh xem được câu chuyện và hình ảnh của Khánh Tiên một mình dưới cơn mưa dầm trong một đoạn video clip gần đây mà cô đã tham gia.

img

Giải toả mọi áp lực về chuyên môn, Khánh Tiên bước vào phòng thu và hát Tìm lại chính mình bằng cảm nhận riêng. Ca khúc là tự sự của một cô gái nhớ về tình yêu đã xa, về những kỷ niệm ngọt ngào lúc còn bên nhau và mong ước được trở về khoảng thời gian yêu xưa. Thế nhưng khi thấy bản thân gần như thả trôi trong dòng hồi ức cũ khiến bản thân mệt mỏi, cô gái đã mạnh mẽ đứng lên tìm lại chính mình.

img

Bên cạnh đó, MV Tìm lại chính mình đã được đầu tư cao về mặt hình ảnh, tìm đến với những địa điểm có địa hình cheo leo, trắc trở như vách núi sát vực biển, lấy trọn vùng đảo hoang sơ với bãi cát nắng nóng trải dài… Và kết quả là những hình ảnh tuyệt vời, đầy mộng mị cho từng thước phim của MV.

img

Khi thực hiện những cảnh quay một mình ngồi trên vách núi chông chênh, bao nhiêu mạnh mẽ và can đảm Tiên dồn lại hết để bám vững vách núi (cười). Lúc đó thì nỗi sợ sẽ té xuống, cây gai ven đường cào rát tay chân, hay mặt trời gay gắt rọi vào mặt cũng không đáng sợ bằng việc lo sản phẩm mình và ekip làm ra không đẹp, không hay, không đem lại cảm xúc cho khán giả”– Khánh Tiên chia sẻ.

Lắng nghe và cảm nhận MV mới của Khánh Tiên:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem