Khó nhận ra "nữ thần Kung Fu" vì gương mặt biến dạng

Yên Chi (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/11/2016 10:55 AM (GMT+7)
Ở tuổi 48, Dương Lệ Thanh khiến nhiều người nuối tiếc với gương mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận 0

img

Nữ diễn viên Đài Loan Dương Lệ Thanh từng là một trong những sao nữ hành động nổi tiếng thập niên 90. Cô xuất hiện trong các bộ phim Hiệp nữ truyền kỳ, Hắc bang, Nữ cảnh sát siêu đẳng, Tiếu ngạo giang hồ, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam… 

img

Dương Lệ Thanh yêu thích võ thuật từ nhỏ. Cô bắt đầu học võ từ năm 18 tuổi và là một trong những đả nữ hiếm hoi của màn ảnh Hoa ngữ thực sự biết võ. Tuy nhiên đến giữa năm 2005, Dương Lệ Thanh biến mất khỏi showbiz. Nhiều thông tin bên lề đưa ra là do nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên không còn cơ hội để đóng phim.

img

Tuy nhiên, khi tái xuất showbiz trong một dự án phim ảnh trực tuyến, nhan sắc của Dương Lệ Thanh khiến nhiều người phải giật mình.

img

Mặc dù nữ diễn viên đã khóc lóc phủ nhận thông tin mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thay đổi nhan sắc quá khác lạ của cô khiến nhiều người cảm thấy khó tin nổi.

img

Nhan sắc của Dương Lệ Thanh thay đổi rõ rệt qua thời gian. Sự xuống sắc nhanh chóng này cũng khiến Dương Lệ Thanh không nhận được lời mời quay trở lại đóng phim từ các đạo diễn.

img

Nhan sắc thủa mới vào nghề của Dương Lệ Thanh. Vào những năm 80, 90, Dương Lệ Thanh liên tục nhận được lời mời đóng phim, đặc biệt là phim hành động, võ thuật.

img

Ngoài là một diễn viên, Dương Lệ Thanh còn là võ sĩ taekwondo. Võ thuật cũng giúp thêm cô có cơ hội trải nghiệm ước mơ trở thành nữ hiệp từ thủa nhỏ của mình.

img

Lúc còn trẻ, Dương Lệ Thanh sở hữu một nhan sắc trong sáng với đôi mắt thanh tú.

img

Dương Lệ Thanh từng được ca tụng là "Nữ thần Kung Fu", bên cạnh những diễn viên Lý Trại Phượng, Dương Tử Quỳnh.

img

Hiện tại, ngôi sao võ thuật một thời chỉ có thể nhận lời đóng các dự án phim trực tuyến. Dương Lệ Thanh tiết lộ cô bị trầm cảm vì phải đối mặt với những lời đồn phẫu thuật thẩm mĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem