Khoảnh khắc đẹp trong đêm cuối The Voice

Hương Bùi - Ảnh: Chanh, LVPH, tổng hợp Thứ hai, ngày 21/09/2015 03:46 AM (GMT+7)
Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp của cô trò Mỹ Tâm cùng bạn bè, đồng nghiệp trong đêm chung kết The Voice tối qua.
Bình luận 0

img

Khi đêm Gala Chung kết The Voice được khép lại, ngoài hình ảnh về chàng trai 18 tuổi rụt rè, nhút nhát - Đức Phúc òa khóc như trẻ con vì được xướng tên, khán giả cũng chú ý đến khoảnh khắc Mỹ Tâm, Thu Phương nắm chặt tay nhau trên sân khấu khi đến chung vui cùng học trò.

img

Đây được xem là một trong những hình ảnh rất "đắt" và xóa tan mọi tin đồn không hay về mối quan hệ của Mỹ Tâm, Thu Phương. Bởi trong suốt 5 tháng diễn ra The Voice, bộ đôi nữ HLV quyền lực đã vướng không ít tin đồn về việc "bằng mặt nhưng không bằng lòng" trên ghế nóng. 

img

Với tính cách nhút nhát, trẻ con, Đức Phúc đã ôm chặt lấy và bật khóc nức nở trên vai Mỹ Tâm khi "họa mi tóc nâu" lên sân khấu chia vui cùng anh.

img

Mặc cho những lời chê bai, dèm pha về ngoại hình của Đức Phúc, Mỹ Tâm luôn lên tiếng bênh vực trò cưng và không ngừng động viên, dỗ dành cậu bé 18 tuổi vượt qua áp lực dư luận khi đăng quang.

img

img

Trước đó, khoảnh khắc Đức Phúc "khóc nhè" trong vòng tay Hoàng Dũng, Yến Lê và Tố Ny cũng khiến nhiều người xem cảm thấy xúc động trước tình cảm thân thiết của các thí sinh.

img

Dù không thể đưa học trò đăng quang hai mùa liên tiếp, nhưng Mr. Đàm vẫn vui vẻ ôm chặt và chúc mừng "người tình yêu không bao giờ cưới" ngay khi MC Phan Anh đọc kết quả.

img 

Anh thậm chí lên sân khấu đeo vòng hoa nguyệt quế cho Mỹ Tâm.

img

Ngoài ra, khi các HLV cùng xuất hiện chào khán giả ở phần mở đầu chương trình, cặp đôi này vẫn nắm chặt tay nhau không rời.

img

"Ông hoàng nhạc Việt" chạy lên sân khấu nhấc bổng Tố Ny khi trò cưng về nhì tại The Voice 2015.

img

Bên cạnh đó, khi Mỹ Tâm lên sân khấu trình diễn ca khúc Ước gì và mở đầu bằng những bằng những câu ngân như tiếng chim hót, nhóm fan của nữ ca sỹ đã cùng giơ cao của những chú chim họa mi và biến nó trở thành hình ảnh phụ họa đầy độc đáo cho màn trình diễn của thần tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem