Khoe thắt đáy lưng ong, ai vượt mặt được Huyền Baby?

Trịnh Liên Thứ ba, ngày 01/08/2017 15:44 PM (GMT+7)
Với vẻ đẹp thắt đáy lưng ong, các mỹ nhân khiến fan phát sốt khi khoe dáng hững hờ.
Bình luận 0

Khi trào lưu khoe vòng 1 dần bão hòa và trở nên nhàm chán thì việc khoe khéo tấm lưng ong nuột nà chính là một "vũ khí mới" của mỹ nhân Việt. 

img

Hot girl Huyền baby luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân Việt vừa đẹp vừa tài năng, lại có cuộc sống sang chảnh bậc nhất showbiz Việt. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Huyền baby chưa bao giờ hết hot. Nhìn những hình ảnh lưng trần gợi cảm này chắc hẳn công chúng sẽ hiểu vì sao người đẹp lại được nhắc nhiều đến như vậy. 

img

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và ngây thơ nhưng thân hình Huyền baby lại nóng bỏng đến nghẹt thở

img

Để diện thật đẹp, tôn dáng mà hoàn hảo những trang phục thế này, bạn cần sở hữu một tấm lưng ong mềm mịn, bờ vai mảnh mai và vòng 3 tròn đầy lôi cuốn…Tất cả những yếu tố ấy đều hội tụ đầy đủ ở Huyền baby.

img

Từ sự kiện thảm đỏ đến những bức hình quảng cáo hay street style đời thường, Angela Phương Trinh rất thích tạo dáng khoe tấm lưng thon. Thậm chí tranh thủ thời gian đi spa cô nàng cũng phải làm vài kiểu ảnh để đăng tải lên trang cá nhân.

img

Angela Phương Trinh từng than thở, vì lịch trình bận rộn nên cô phải dán băng giảm đau lên cổ mới ngủ được. Tuy nhiên sau khi đăng bức hình này, nữ diễn viên đã gặp phải rất nhiều chỉ trích vì cách khoe dáng lộ liễu và khá phản cảm.

img

Thủy Tiên luôn biết cách thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Trong bộ váy lụa đỏ mỏng manh hình thể đẹp của Thủy Tiên gần như được phô diễn triệt để.

img

Có bà xã đẹp thế này bảo sao Công Vinh không mê mệt cho được

img

Từ ngày chia tay Cường Seven và đổi sang phong cách sexy, Mlee rất tích cực khoe dáng. Với chiều cao nổi bật nên không ngạc nhiên khi Mlee sở hữu một bờ vai trần đẹp đến như vậy.


img

Mặc dù theo đuổi phong cách sexy nhưng Mlee luôn khá tiết chế, hở vừa đủ để không tạo cảm giác phản cảm cho người xem.

img

Khi loạt ảnh nude hoàn toàn của Khánh My được tung ra đã gây ra một làn sóng bất ngờ đối với người hâm mộ. Từ trước tới nay Khánh My luôn gây ấn tượng là một cô gái dịu dàng, ăn mặc nữ tính nên nhìn những hình ảnh này nhiều người như "không tin vào mắt mình".

img

Có lẽ rất tự hào về vẻ đẹp "thắt đáy lưng ong" của mình nên Khánh My liên tục thực hiện những bộ ảnh hở bạo. Nhiều người khá tiếc nuối hình ảnh cô gái gắn liền với tà áo dài dịu dàng trước đây.

img

Cùng một bối cảnh, cùng một ý tưởng nhưng Vũ Hoàng Điệp đã bớt "hở" hơn. Nổi bật nhất vẫn là làn da trắng nuột nà cùng tấm lưng nổi tiếng của người đẹp.

img

Thời đại những tấm lưng trần lên ngôi nên Diệu Huyền cũng nhanh chóng làm cho mình một vài kiểu ảnh theo đúng chuẩn. 

img

Elly Trần cũng từng khiến fan xao xuyến khi khoe trọn tấm lưng trần mịn màng trong phòng ngủ. 

img

Mặc dù được nhớ đến nhiều nhất nhờ vòng 1 khủng nhưng bản thân Elly Trần lại thấy mình tự tin với vòng eo và tấm lưng trần của mình hơn.

img

Người đẹp từng gây sốc khi bán nude khoe dáng trước gương. Khi ngắm bức ảnh này công chúng đều phải thốt lên: thắt đáy lưng ong đúng chuẩn phải như này.

img

Andrea Aybar có lối sống khá thoáng. Cô thường xuyên có những hình ảnh gợi cảm táo bạo

img

Thậm chí cô nàng còn vô tư tắm nude và khoe lưng trần. Dường như hình ảnh hở hang và "lộ" đã trở thành thương hiệu của  Andrea.

Ngắm Huyền Baby sexy hơn sau 2 năm lấy chồng đại gia

Huyền Baby đã trở thành bà mẹ trẻ nóng bỏng, khiến mày râu ngơ ngẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem