Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị tố mượn chuyện chia tay Ngô Kiến Huy để hâm nóng tên tuổi?

Tố Tố Thứ ba, ngày 26/02/2019 11:04 AM (GMT+7)
Sau khi xác nhận chuyện đổ vỡ tình cảm trên sóng truyền hình, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Mới đây, khi tham gia gameshow “Siêu bất ngờ” do Trường Giang làm MC, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm yêu mặn nồng. Theo đó, ngay khi “cô bé dâu tây” vừa xuất hiện trên sân khấu, Mười Khó đã úp mở đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn? Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

img

Trường Giang nhiều lần khiến Khổng Tú Quỳnh bối rối khi nhắc chuyện chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình.

Trước câu hỏi của đàn anh, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra ngượng ngùng và né tránh trả lời trực tiếp. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm, đau ở đây nè”.

Với câu trả lời trên, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay giọng ca “Giả vờ yêu” sau hơn nửa năm giữ im lặng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho mối tình kéo dài gần một thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc.

img

Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm yêu.

Tuy nhiên, với việc thừa nhận chuyện đổ vỡ trên sóng truyền hình, không ít ý kiến cho rằng bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đang mượn chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Nhất là khi thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh gần như im ắng trong showbiz, cô ít ra sản phẩm mới và chưa có bất kỳ bài hit nào được khán giả nhớ đến trong vài năm trở lại đây.

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng về câu chuyện chia tay Ngô Kiến Huy, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã bức xúc đáp trả: “Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú với việc PR kiểu này. Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị ghét nhiều hơn đấy”.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô cũng hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây thay vì bị đẩy đi quá xa. “Quá khứ hãy để cho nó ngủ yên, em cũng muốn có một giấc ngủ bình an. Mọi người hãy thương em đi mà”, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy chia sẻ.

img

Khổng Tú Quỳnh mong quá khứ sẽ ngủ yên khi bị một số ý kiến cho rằng cô đang mượn tình cảm để PR.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác chung trong phim “Thiên sứ 99”. Sau 8 năm hạnh phúc bên nhau, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu rộ lên vào giữa năm 2018. Trước tin đồn đổ vỡ tình cảm, cả chàng Bắp và cô bé dâu Tây đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, giọng ca “Lạnh” nhiều lần đăng tải trạng thái ẩn ý cô đang độc thân.

Fan nữ 70 tuổi mặc bốc lửa, nhảy sexy cùng Đàm Vĩnh Hưng

Trước sự nhiệt tình của fan nữ, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng cởi áo bên ngoài để nhảy cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem