Kiko Chan làm hòa với Kim Lý, lại nói Hà Hồ là "fan lớn" của mình?

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/12/2017 08:05 AM (GMT+7)
Mới đây, chia sẻ của phía Kim Lý cho biết Kiko Chan đã nhận Hồ Ngọc Hà là "fan lớn" của mình.
Bình luận 0

Mới đây, sự việc người mẫu Kiko Chan bất ngờ kể về chuyện tình trong kéo dài 2 năm trong quá khứ của mình với diễn viên Kim Lý trên facebook cá nhân gây xôn xao cộng đồng mạng. Kim Lý đã có ý kiến chính thức về việc này, theo đó anh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ của mình và Kiko Chan, mong cô không lợi dụng tên tuổi của mình để PR. Không dừng lại ở đó, Kiko Chan tiếp tục "tố" Kim Lý sống hai mặt và xin lỗi đã kéo Hồ Ngọc Hà, người yêu hiện tại của Kim Lý bị liên đới từ vụ lùm xùm.

img

Kim Lý dính khá nhiều rắc rối kể từ khi Kiko Chan tâm sự về mối quan hệ với anh.

Quản lý của Kim Lý đã gây chú ý khi đăng tải chia sẻ đầy bức xúc của mình về Kiko Chan lên trang cá nhân. Ngoài việc chỉ ra những mâu thuẫn trong câu chuyện đầy nước mắt của Kiko Chan, người này còn chia sẻ cả cuộc hội thoại của mình với nữ người mẫu. Trong đó, chi tiết gây bất ngờ chính là Kiko Chan thản nhiên cho biết: "Chị Hồ Ngọc Hà cũng là fan lớn của em. Em chỉ mong chúc phúc chứ không hề đụng chạm gì hết".

img

Kiko Chan xuống nước mong muốn được bên Kim Lý bỏ qua.

Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kiko Chan khi người mẫu này thẳng thắn nhân Hà Hồ là "fan lớn" của mình trong khi nhiều người còn không biết cô là ai? Có lẽ Kiko Chan đã nhận thấy cái "sai" của mình khi đôi co với Kim Lý, vì vậy cô phải mang người yêu của anh ra để tính kế làm hòa sự việc?

img

Nhiều người không biết Kiko Chan là ai, nhưng Hà Hồ lại là "fan lớn" của cô.

Nhiều người cho rằng, có lẽ ý Kiko Chan muốn nói cô chính là fan lớn của Hồ Ngọc Hà, thế nhưng trong một phút giây lo lắng, cô đã gửi nhầm tin nhắn thành Hà Hồ là fan lớn của mình. Chính sự nhầm lẫn này đã gây nên hiểu lầm kể trên.

img

imgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem