Kim Lý gửi lời chúc sinh nhật muộn tới bạn gái Hồ Ngọc Hà

Thảo Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/11/2017 12:48 PM (GMT+7)
Tình yêu của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà ngày một sâu đậm và công khai hơn. Mới đây nhân ngày sinh nhật của cô, Kim Lý lại nói những lời siêu ngọt ngào và lãng mạn gửi tới Hà Hồ khiến các fan ganh tỵ và ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Ngày 25.11, sinh nhật của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" hiện không có mặt ở Việt Nam nhưng nhận được rất nhiều lời chúc từ người bạn bè, người hâm mộ. Cho đến cuối ngày, bạn trai của cô là diễn viên Kim Lý cũng đăng tải hình ảnh và lời chúc ngọt ngào lên trang cá nhân để chúc mừng bạn gái. Kim Lý gọi Hà Hồ là "Em yêu", đồng thời mong "Nữ hoàng giải trí" sang tuổi mới sẽ tràn ngập hạnh phúc và đạt được những điều mà mình mong ước.

img

Cũng trong ngày sinh nhật, Hồ Ngọc Hà đã tung bộ ảnh cưới với gương mặt căng tràn hạnh phúc và bình yên. Cô dường như đang mãn nguyện với những gì mình đang có, một tình yêu đẹp, sự nghiệp ca hát và một cậu con trai nhỏ dễ thương, ngoan và học giỏi.

img

Trước đó trong ngày sinh nhật của Kim Lý, cặp đôi đã không ngại đăng tải hình ảnh hôn má lên mạng xã hội. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý muốn công khai mối quan hệ sau 4 tháng dính nghi vấn hẹn hò.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem