Lâm Chi Khanh lộ mặt bạn trai, về ra mắt ba mẹ chồng

Yên Chi Thứ bảy, ngày 01/04/2017 18:45 PM (GMT+7)
Theo những gì Lâm Chi Khanh chia sẻ thì rất có thể, cô sẽ là nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên làm đám cưới.
Bình luận 0

Mới đây, ngày 1.4, Lâm Chi Khanh chia sẻ thông tin đang trên đường về quê ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Nữ ca sĩ chuyển giới còn khoe ảnh cận mặt bạn trai mới của mình.

img

Nữ ca sĩ "khoe" về ra mắt bố mẹ chồng tương lai

Nhiều fan của Lâm Chi Khanh đã chúc mừng hạnh phúc cho cô ngay khi biết thông tin này.

Kể từ sau khi chuyển giới thành phụ nữ, về đúng con người thật của mình thì đường tình duyên của Lâm Chi Khanh vẫn rất trắc trở. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn chưa tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Mỗi khi có người yêu mới, Lâm Chi Khanh cũng không dám chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chuyển giới từng thổ lộ, cô sợ mọi chuyện không đi đâu đến đâu nên không dám nói nhiều, mọi người lại cho rằng cô dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

img

Bạn trai kém tuổi của Lâm Chi Khanh

Mãi đến thời gian gần đây, Lâm Chi Khanh úp mở chuyện có bạn trai kém tuổi. Cô cũng nhiều lần đăng ảnh mặc váy cưới, ngầm thông báo chuyện sắp sửa lên xe hoa. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, cuối năm 2017 này cô sẽ tổ chức đám cưới.

Như vậy, theo đúng kế hoạch, Lâm Chi Khanh đã cùng bạn trai về ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Cô cũng từng chia sẻ chuyện được nhà chồng rất yêu thương, cưng chiều và không hề phản đối mối quan hệ dù biết Lâm Chi Khanh là người chuyển giới.

Lâm Chi Khanh chia sẻ, nhà nước đã công nhận những người chuyển giới nên cô cũng không khác gì những người phụ nữ khác, cũng kết hôn, cũng có hôn thú và có một gia đình của riêng mình. Rất có thể, Lâm Chi Khanh sẽ là nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của showbiz Việt có một đám cưới viên mãn.

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem