Lâm Khánh Chi được cưng chiều ở nhà chồng còn hơn ở với bố mẹ đẻ

Hà My (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 05/12/2017 14:10 PM (GMT+7)
Mới đây, Lâm Khánh Chi đã về Vũng Tàu để thăm hỏi và gặp gỡ các thành viên trong gia đình nhà chồng.
Bình luận 0

Mới đây, Lâm Khánh Chi có chia sẻ dòng trạng trái trên trang cá nhân: "Về ba mẹ chồng gia đình vui vẻ hạnh phúc biết bao". Đi kèm với dòng trạng thái này là hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, hạnh phúc tại nhà bố mẹ chồng ở Vũng Tàu để thăm hỏi cũng như gặp gỡ các thành viên trong gia đình nhà chồng trước ngày diễn ra đám cưới hoành tráng. Người đẹp cho biết, bố mẹ chồng tiếp đón cô rất nồng nhiệt và cô đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

img

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên gia đình chồng sắp cưới.

Đám cưới của Lâm Chi Khanh và người yêu Trần Phi Hùng sẽ được tổ chức vào ngày 28.12 tới đây. Tuy chưa chính thức về làm dâu nhưng Lâm Khánh Chi đã được bố mẹ chồng hết sức cưng chiều. Không chỉ quan tâm con dâu tương lai về mặt vật chất, bố mẹ Phi Hùng còn thể hiện là người tâm lý, chia sẻ với các con nhiều chuyện vui buồn trong cuộc sống. Điều đó khiến Lâm Khánh Chi có cảm giác ở nhà bố mẹ chồng như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

img

Người đẹp chia sẻ, ở bên nhà chồng cô được cưng chiều như khi ở nhà bố mẹ đẻ.

Trước đó, gia đình bạn trai Lâm Khánh Chi cũng đã đến nhà riêng của cô ở TP.HCM để gặp gỡ nhà gái, đặt lễ dạm ngõ. Trong buổi lễ, khi được hỏi về yêu cầu của nhà gái, bố của nữ ca sĩ đã trả lời: "Chỉ cần một cặp đèn cầy để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi" khiến cho người đẹp không thể nào cầm được nước mắt, nhà trai xúc động.

"Tôi rất diễm phúc khi được bố mẹ chồng chấp nhận. Ông bà là người có trái tim nhân hậu và xem tôi như con gái. Từ khi tôi chuyển giới, tôi đã luôn mong chờ một ngày được kiêu hãnh khoác lên mình chiếc váy cưới như bao người con gái bình thường khác, được bước vào nhà chồng làm lễ gia tiên đàng hoàng. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng ngày ấy cũng đến" - Cô chia sẻ trong nước mắt.

img

Lâm Khánh Chi mãn nguyện trong ngày dạm ngõ.

Ông xã của Lâm Khánh Chi sinh năm 1985 có tên là Trần Phi Hùng, quê gốc Nam Định và đang là một doanh nhân. Cả hai yêu nhau gần một năm trước khi tiến hành làm đám cưới. Từng hai lần làm cô dâu hụt, Lâm Khánh Chi cho biết, cô sẽ hết sức trân trọng và nâng niu mối quan hệ này.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem