Lâm Khánh Chi nói gì về nghi vấn mối tình một thời với Đan Trường?

Ly Ly Thứ tư, ngày 23/08/2017 19:15 PM (GMT+7)
"Tôi chỉ nói đến những người liên quan đến tôi, còn những người không liên quan thì lên tiếng làm gì" - "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi khẳng định.
Bình luận 0

img

Hình ảnh bìa cuốn tự truyện "Lột xác" của Lâm Khánh Chi sắp ra mắt vào tháng 9 tới.

Thông tin ca sĩ Lâm Khánh Chi ra mắt cuốn tự truyện "Lột xác" nhằm tiết lộ 100% sự thật bí mật cuộc đời thu hút sự chú ý của cộng đồng suốt những ngày qua. Đáng chú ý trong cuốn tự truyện này, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ chuyện từng yêu say đắm một nam ca sĩ tên viết tắt là Đ.T trong khoảng thời gian cô chưa thực hiện "đại phẫu thuật" thân xác khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cụ thể, trong cuốn tự truyện, Lâm Khánh Chi chia sẻ, thời điểm năm 1996-1997, khi cô vẫn trong hình hài đàn ông, cô và Đ.T. đã kết hợp tạo thành cặp song ca được khán giả mến mộ. Theo lời Lâm Khánh Chi, Đ.T. rất hiền lành, cam chịu, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ. Cảm mến trước tính cách của đồng nghiệp, Lâm Khánh Chi đã nảy sinh tình cảm và rủ Đ.T. về sống chung vì muốn chăm sóc cho nam ca sĩ.

"Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T. vẫn chưa có tên tuổi nên cát-xê không đáng là bao. Đ.T. đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T., nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T. quần áo, phụ kiện đi diễn" - trích tự truyện của Lâm Khánh Chi.

Có điều mối tình đồng tính giữa Lâm Khánh Chi và Đ.T. sau đó "đường ai nấy đi" khi một ông bầu xuất hiện. "Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa Đ.T. và tôi. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: 'Ông ấy rủ rê em hoài. Ông hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi'. Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy".

img

Đan Trường bị nghi ngờ là người yêu một thời của Lâm Khánh Chi trước khi cô bước vào cuộc "đại dao kéo" chuyển giới.

Ngay sau những chia sẻ của "nữ hoàng chuyển giới" trong cuốn tự truyện, dư luận xôn xao bàn tán về nhân vật có tên Đ.T. - người tình đồng tính một thời của Lâm Khánh Chi. Một số ý kiến cho rằng, Đ.T. chính là tên viết tắt của nam ca sĩ Đan Trường, bởi, hoàn cảnh trước đó của Đan Trường giống như những lời chia sẻ của người đẹp chuyển giới.

Trước nghi vấn ca sĩ Đan Trường bị nhiều người cho là nhân vật Đ.T. trong cuốn tự truyện, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Việc trùng tên là chuyện bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Đ.T. đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn...Và trong cuốn tự truyện, tôi viết tắt là vì không muốn chỉ đích danh và không muốn khẳng định cho mọi người biết người đó là ai. Tôi chỉ nói đến những người liên quan đến tôi, còn những người không liên quan thì lên tiếng làm gì.

Mặt khác, đây là tự truyện nên phải trải lòng 100% sự thật dù là hạnh phúc, nỗi đau, kể cả những điều đau đớn bản thân không muốn nhớ lại cũng cố nhớ để kể cho mọi người hiểu. Thật sự càng nói tôi càng buồn, chia sẻ vậy có lẽ được rồi".

"Nữ hoàng chuyển giới" cũng mong muốn mọi người hãy trân trọng khi đọc cuốn tự truyện về cuộc đời của mình, bởi, đó là phần ký ức của cô. Đồng thời, đừng suy diễn theo chiều hướng tiêu cực làm ảnh hưởng đến cuộc đời của những người bị cho là liên quan, nhất là đối với Đan Trường - người cô không hề xác nhận là Đ.T. trong cuốn tự truyện.

img

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng tương lai.

Lâm Chi Khanh tiết lộ chuyện tế nhị của người chuyển giới

“Hình hài con trai nhưng tâm hồn con gái nên người mình yêu phải là người đàn ông 100%”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem