Lâm Tâm Như bị váy quây phản chủ

Thứ bảy, ngày 12/06/2010 09:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Xinh đẹp và duyên dáng với chiếc váy quây nền nã, Lâm Tâm Như thu hút mọi ánh nhìn tại buổi công chiếu bộ phim Đáng kiếp độc thân do cô thủ vai chính nhưng bất ngờ chiếc váy quây đã giở chứng.
Bình luận 0
img
Nàng Tử Vi xinh tươi tại buổi công chiếu

Có mặt tại buổi công chiếu, Lâm Tâm Như được bố trí ngồi cạnh Hạ Quân Tường - bạn diễn cặp với cô trong Đáng kiếp độc thân. Nữ chủ nhân đã “an tọa” được một lúc, đang trò chuyện gì đó rất vui vẻ với “Mr Hạ”, thì bất ngờ chiếc váy quây … giở chứng.

img
Hạ Quân Tường – nam diễn viên chính của Đáng kiếp Độc thân
img
Đôi bạn diễn nói chuyện vui vẻ và thân mật
img
Qúy cô họ Lâm bắt đầu tá hỏa vì sự cố váy quây

Tình thế lúc đó có vẻ như chiếc váy chỉ trực tụt xuống, khiến nàng Hoàn Châu Cách Cách lúng túng, không biết phải… xử lý thế nào. Sau đó, một trợ lý đã “chữa cháy” bằng cách chắn ngang chiếc áo khoác ngoài trước ngực cô.

img
Bắt đầu công tác … che đậy
img
Chuyện nhỏ, không xi-nhê gì!
img
 
img
 
img
 

Dù gặp “chuyện chẳng lành”, song “nàng Tử Vi” vẫn ngồi yên từ đầu tới cuối buổi công chiếu trong tình trạng … được che chắn cẩn thận.

Trong phim Đáng kiếp độc thân, người đẹp màn ảnh Hoa ngữ Lâm Tâm Như vào vai một cô bác sỹ tâm lý, còn Hạ Quân Tường sắm vai thám tử tình yêu. Cả hai cùng tôn thờ chủ nghĩa độc thân, nhưng rồi tình yêu đích thực bất ngờ lay động trái tim họ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem