Lam Trường khuyên Cẩm Ly: “Tình yêu thì không nên ích kỉ“

Vân Nga Thứ sáu, ngày 04/07/2014 15:09 PM (GMT+7)
Trong tập 3 "Vòng giấu mặt" chương trình Giọng hát Việt Nhí, 2 Huấn luyện viên Lam Trường, Cẩm Ly tiếp tục có những phút "chẳng vừa lòng nhau" trên ghế nóng. Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả. 
Bình luận 0

Trong tập 3 "Vòng giấu mặt" chương trình Giọng hát Việt Nhí, sắp phát sóng sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều tài năng nhí với giọng hát hay bất ngờ. Đây được xem là những mảnh ghép đơn sắc tạo thành bức tranh tổng thể da sắc màu cho mỗi đội trong mùa thi năm nay. Như thường lệ, cả 4 huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhau nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định.

img 

img

Lam Trường và Cẩm Ly "khẩu chiến" giành thí sinh với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt. Ảnh: Phạm Thế Danh

Cả hai cô bé đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công. Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Huấn luyện viên Cẩm Ly thốt lên rằng: “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.” Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

img

Thí sinh nhí Nhã Thy. Ảnh: Phạm Thế Danh

Ngoài hai trường hợp nói trên, tiết mục của thí sinh Thiên Nhâm còn khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay đã phải rưng rưng nước mắt. Ngoài giọng hát ngọt lịm, Thiên Nhâm còn mang đến câu chuyện cảm động giữa em và người bạn của mình. Bạn của Thiên Nhâm là người thích ca hát nhưng đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Cô bé chia sẻ: “Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.”

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy (5.7.2014) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem