Lâm Vinh Hải nói gì trước thông tin vợ cũ bị tố từng ngoại tình?

P.M.T (th) Thứ năm, ngày 17/08/2017 07:40 AM (GMT+7)
Bạn thân của Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ thông tin Lý Phương Châu từng cặp kè với người khác khi còn ở bên chồng cũ.
Bình luận 0

Mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi thời gian vừa qua đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Phần lớn đều có ý kiến không ủng hộ mối quan hệ "sét đánh" này. Mới đây, thông tin Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã "đường ai nấy đi" sau 6 tháng yêu nhau càng làm cho dư luận có phần "hả hê", bởi Lâm Vinh Hải đã từ bỏ mối tình 11 năm để nhận quả đắng.

img

Chuyện tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu và Linh Chi vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Thế những, mới đây bạn thân của Lâm Vinh Hải, dancer Triệu Vân đã hé lộ đoạn chat giữa cô và Lâm Vinh Hải. Nam vũ công tâm sự rằng những ngày qua bản thân anh đã quá sợ hãi vì mũi rìu chỉ trích của dư luận. Lâm Vinh Hải không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua anh mong mau chóng lắng đi. Anh không muốn sự việc làm liên lụy thêm tới bất kỳ ai, đặc biệt là cô con gái nhỏ Kỳ Kỳ của anh. 

"Thời gian trước ra đường bị chỉ trỏ thật không dễ chịu chút nào cả. Người tổn thương nhất vẫn là Kỳ Kỳ. Con Hải còn nhỏ, Kỳ Kỳ cần có một chỗ dựa về niềm tin" là khẳng định của Lâm Vinh Hải. Nam vũ công cho rằng anh chỉ muốn có được sự bình yên chứ không mong tìm sự thật, trắng đen, phải trái.

img

img

img

Toàn bộ đoạn tin nhắn được bạn thân của Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Trước đó, đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải bất ngờ "tố" Lý Phương Châu không thực sự chỉ là nạn nhân như dư luận đang nghĩ. Người này cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò bạn của chồng trước khi nam vũ công bị tố phản bội vợ để đến với Linh Chi.

Tối 16.8, Lý Phương Châu cũng đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Châu bây giờ là người độc thân, Châu muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân của Châu. Châu không có ý định ôm "bài phương trinh tiết" như lịch sử thời xưa! Còn lại, Châu không có nhu cầu giải thích thông tin tào lao mà mọi người nói qua nói lại, đồn đến đồn lui, nghe kể lại, nghe tâm sự, nghe chia sẻ... không thể giải thích những sự việc không có". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem