Lan Ngọc vượt mặt Phương Trinh làm Nữ hoàng khiêu vũ

Hương Bùi - Chanh Chủ nhật, ngày 12/04/2015 03:15 AM (GMT+7)
Lấn lướt về tỷ lệ tin nhắn bình chọn, Lan Ngọc đã xuất sắc vượt mặt Phương Trinh để trở thành Nữ hoàng khiêu vũ trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vừa qua
Bình luận 0

Tối qua (11.4), đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức diễn ra với những phần thi đầy kịch tính đến từ 4 thí sinh xuất sắc nhất - Angela Phương Trinh, Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh.

Với 2 phần thi mãn nhãn cả về dàn dựng lẫn kỹ thuật khiêu vũ, cả Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đã nhận được số điểm cao tuyệt đối từ BGK và trở thành một trong hai ứng viên sáng giá cho giải Quán quân BNHV năm nay. 

Tuy nhiên, nhờ vào tổng điểm bình chọn lấn lướt từ khán giả xem đài, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã giành chiến thắng thuyết phục trước Phương Trinh và lên ngôi Nữ hoàng khiêu vũ 2015.

img

 

Lan Ngọc xuất sắc giành giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

img

 

Angela Phương Trinh về nhì khi chỉ thua 2% tổng tin nhắn bình chọn.

Kém 2% tổng số bình chọn so với đối thủ, Angela Phương Trinh đã về nhì với danh hiệu Á Quân. Trong khi đó, Chi Pu và Diệp Lâm Anh lần lượt về vị trí thứ 3 và thứ 4 tại mùa giải năm nay.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ:

img

 

Nhận xét 2 phần thi của Lan Ngọc trong đêm chung kết BNHV, Trần Ly Ly dành nhiều lời khen ngợi: “Ngay cả nhiều diễn viên múa cũng phải bái phục em sau tiết mục này khi em có thể phối hợp nhuần nhuyễn các điệu nhảy. Em đã chạm đến cái đỉnh của một diễn viên múa đẳng cấp”, Trần Ly Ly nhận xét. Cả hai tiết mục của Lan Ngọc đều nhận được điểm số cao nhất - 40 điểm từ BGK.

img

 

Trước đó, Lan Ngọc cũng đã khiến người xem ấn tượng khi tái hiện lại bộ phim Thập diện mai phục. Không chỉ chăm chút về kỹ thuật nhảy, ngay cả trang phục, không gian đậm màu sắc cổ trang cũng được nữ diễn viên đầu tư hoành tráng và kỹ lưỡng.

img

Angela Phương Trinh cũng không hề kém cạnh khi liên tiếp nhận được 2 điểm số 40 cho 2 tiết mục xoay quanh tình bạn và nỗi đau của người vợ khắc khoải chờ chồng đi chinh chiến ở đảo xa. 

img

 

Đặc biệt, ở màn trình diễn thứ 2, bà mẹ nhí đã khéo léo lấy nước mắt khán giả cũng như chinh phục ban giám khảo bằng cách phô diễn kỹ thuật nhiều hơn, cũng như thể hiện màn xoay trên không vô cùng đẹp mắt.

img

“Khi tham gia chương trình này, Phương Trinh đã trở thành một cô gái đi từ con số 0 cho đến điểm 10 tròn trịa. Em đã chứng tỏ cho người xem thấy được khả năng thực thụ của Angela Phương Trin khi đứng trên sân khấu. Em không chỉ diễn xuất rất hay, mà còn là một vũ công giỏi. Khi em thể hiện phần xoay vòng trên không trung, tôi đã phải đứng lên để vỗ tay cổ vũ em”, Khánh Thy chia sẻ.

img

Chi Pu đã mang đến những giây phút vui tươi, hài hước khi hóa thân thành nàng Thị Nở xấu xí trên sân khấu. Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét: “Em là một trong những thí sinh có phần tai nghe âm nhạc tốt nhất, dù kết hợp Tango và Jive rất khó, nhưng em vẫn thể hiện thành công tác phẩm này. Phần diễn xuất bằng ngôn ngữ múa của em đã thực sự chín mùi và lột tả hết được sự dung dị của cuộc sống.

img

 

Dựa trên nền nhạc ca khúc Có khi nào rời xa, Chi Pu đã mang đến tiết mục đầy sáng tạo và đẹp mắt chỉ với một tấm vải lụa trên sân khấu. Dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Phan Hiển – “người tình tin đồn” của Khánh Thy, nhưng nữ diễn viên chỉ nhận được 38.5 điểm.

img

Tái hiện lại một trích đoạn trong phim Chạng vạng, Diệp Lâm Anh đã mang lại bầu không khí đầy ma mị, xen lẫn hồi hộp, cao trào khi liên tục thể hiện nhiều động tác khó trên sân khấu. 

Khánh Thy đã dành rất nhiều lời khen cho tiết mục này: “Chị rất phục em, đặc biệt là phần thi Chạng vạng, động tác kỹ thuật đâu ra đó và bước nhảy ăn khớp với âm nhạc. Em còn khiến chị xúc động và tê cứng hết cả người ở phần cuối bài."

img

Ở tiết mục đầu tiên, nữ diễn viên lại vào vai nàng ca sỹ giằng xé bởi tình yêu mãnh liệt của hai chàng trai. DDù phần thi của Diệp Lâm Anh nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người xem, nhưng  giám khảo chỉ chấm tiết mục này 38 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem