Lập nhiều kỷ lục Châu Á, Sơn Tùng vẫn quyết không "Mỹ tiến" vì lý do này

Hương Bùi Thứ năm, ngày 11/07/2019 00:05 AM (GMT+7)
Nam ca sĩ tỏ ra khiêm tốn khi được hỏi về dự định Mỹ tiến dù vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám Châu Á, Châu Mỹ với MV "Hãy trao cho anh".
Bình luận 0

Sau khi trở lại với MV “Hãy trao cho anh” và vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám Châu Á xác lập hàng loạt kỷ lục trên YouTube, mới đây, Sơn Tùng đã có buổi công bố dự án mới toanh – “Sky tour 2019”. Theo đó, nam ca sĩ sẽ tổ chức 3 đêm diễn tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 8/2019.

img

Sơn Tùng thu hút sự chú ý, lần đầu xuất hiện trước công chúng, báo giới ngay khi MV "Hãy trao cho anh" vừa phá vỡ nhiều kỷ lục YouTube.

Giọng ca "Hãy trao cho anh" cho biết, đây là dự án mà anh đã ấp ủ từ lâu, với mong muốn gửi gắm lời cảm ơn, tri ân chân thành đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh suốt thời gian qua.

“Chính bởi sự mong chờ quá lớn của khán giả khiến Tùng không thể làm Sky tour một cách hời hợt, loáng thoáng, mà phải khiến tour diễn trở thành một show âm nhạc chất lượng, được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ”, Sơn Tùng bày tỏ.

Ngoài ra, khi được hỏi về sự thành công vượt ngoài mong đợi của MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng cho biết, dù lần này anh kết hợp cùng các tên tuổi hàng đầu Âu Mỹ và lập nhiều kỷ lục tại Châu Á, nam ca sĩ vẫn chưa có ý định Mỹ tiến như nhiều người đồn đoán.

img

Nam ca sĩ vẫn chưa có ý định Mỹ tiến dù vượt mặt tên tuổi đình đám Châu Á lẫn Châu Mỹ.

“Ai cũng nghĩ tôi sẽ Mỹ tiến, nhưng thực ra tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó trong suốt thời gian thực hiện dự án ‘Hãy trao cho anh’. Tôi chỉ chăm chú làm với một mục tiêu duy nhất, đó là biến giấc mơ đưa nền âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với quốc tế trở thành sự thật. Ai cũng có ước mơ và hoài bão riêng, tôi cũng vậy, nhưng hai chữ Mỹ tiến thì không phải. Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ giỏi, tôi hy vọng họ cũng sẽ thực hiện được giấc mơ của mình và cùng tôi góp phần đưa quả bóng đó lên cao”, Sơn Tùng bày tỏ.

Nam ca sĩ nói thêm, chính thành công của BTS – nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc tại nước ngoài đã đánh thức suy nghĩ và ước mơ của mình.

img

Sự thành công của nhóm nhạc xứ Hàn - BTS đã đánh thức giấc mơ đưa nhạc Việt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam của Sơn Tùng.

“Dù tôi không phải người Hàn Quốc, tôi vẫn rất tự hào về BTS. Họ hát, nhảy, ăn mặc và nói bằng ngôn ngữ của họ trên đất Mỹ. Chính sự thành công của BTS đã giúp tôi nhận ra ước mơ của mình và biết mình cần đi theo con đường của họ. Trước hết, chúng ta phải thừa nhận rằng nhạc Việt gần như không có tên trên bản đồ thế giới. Vì vậy, tôi rất muốn đứng cạnh nghệ sĩ quốc tế và nói với họ rằng, Việt Nam cũng có rất nhiều nghệ sĩ giỏi giang, tài năng, các bạn hãy chú ý đến Việt Nam”, Sơn Tùng cho hay.

Dự kiến, “Sky tour” của Sơn Tùng sẽ được diễn ra vào các ngày 28/7 (Sài Gòn), 4/8 (Đà Nẵng) và 11/8 (Hà Nội). Thời lượng mỗi đêm kéo dài trong 3 tiếng, với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám trong giới underground như JustaTee, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và nhà sản xuất trẻ Onionn.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao?

Làm dâu gia đình khá giả, nữ ca sỹ xinh đẹp liệu có phải đối mặt với những vấn đề khó khăn?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem