Lấy đại gia triệu đô đáng tuổi cha chú, hoa hậu "lẳng lơ" chịu nhiều trái đắng

Thủy Nguyên (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/08/2017 10:11 AM (GMT+7)
Những tưởng cuộc đời mỉm cười với Ngũ Vịnh Vy nhưng cô phải chịu nhiều trái đắng khi mang tiếng sát phu.
Bình luận 0

img

Ngũ Vịnh Vy thời nhan sắc tuổi trẻ

Hoa hậu Ngũ Vịnh Vy sinh năm 1969 tại Hong Kong. Cô được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á năm 1989. Không chỉ thành công trên đấu trường sắc đẹp, Vịnh Vy còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô tham gia nhiều bộ phim của Đài Truyền hình Hong Kong.

Tiếc thay một đóa trà my, Vịnh Vy chịu nhiều trái đắng khi lấy đại gia Giang Bồi hơn cô 31 tuổi. Thời điểm đó khi mới nổi tiếng, tuổi còn trẻ nhưng sớm theo chồng bỏ cuộc chơi, cô bị đánh giá là người ham lấy chồng giàu.

20 tuổi mang tiếng lẳng lơ, là góa phụ sau nửa tháng lấy đại gia

img

Xinh đẹp, gợi cảm, nàng hoa hậu trở thành tâm điểm bị đàm tiếu thêu dệt chuyện lẳng lơ

Nhan sắc luôn đi cùng thị phi, nhất là khi bước chân vào làng giải trí. Cô gái xinh đẹp Ngũ Vịnh Vy cũng không ngoại lệ. Trong một bài phỏng vấn, cô không ngại thừa nhận khi mới đôi mươi đã bị người đời nói là gái lẳng lơ. Tin đồn xuất phát từ chuyện thêu dệt đàm tiếu của những người ghen tỵ với sắc đẹp của nàng hoa hậu, song một phần cũng bắt nguồn từ thói ham hàng hiệu của Vịnh Vy.

Năm 20 tuổi bước lên đài vinh quang của cuộc thi Hoa hậu, Vịnh Vy trở thành cô gái được vây quanh bởi ánh hào quang. Đang ở đỉnh cao, cô gái trẻ bất ngờ kết hôn với ông Giang Bồi - một đại gia tại có trị giá tài sản lên tới 170 triệu đôla Hong Kong.

Cách biệt tới 31 tuổi nhưng Vịnh Vy chấp nhận lấy một người đáng tuổi cha chú. Cô vượt qua thị phi, bước lên xe hoa với tuyên bố, chỉ tiêu tiền do mình làm ra. Cô cũng khẳng định gặp và yêu ông Giang Bồi trước khi đoạt giải hoa hậu. Nhiều tin đồn nói Vịnh Vy đã mê hoặc người đàn ông giàu có ấy khi hai người gặp nhau lúc cô mới 19 tuổi, để sau đó ông Giang Bồi o bế giúp cô đến với danh hiệu hoa hậu.

img

Hạnh phúc bên chồng đại gia (ảnh trái) chưa được bao lâu, Vịnh Vy đã phải mặc áo tang (ảnh phải)

Chưa đầy nửa tháng sau khi kết hôn, người đẹp đã trở thành góa phụ. Ông Giang Bồi qua đời sau một cơn đau tim đột ngột. Thay cho bộ váy cưới còn chưa kịp cũ là chiếc áo tang nhuốm màu đau thương cho số phận của cô gái trẻ. Trở thành góa phụ nhưng Vịnh Vy không được một đồng thừa kế nào từ tài sản của chồng quá cố. Gia đình ông Giang Bồi quyết không cho cô một xu vì cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến chồng qua đời.

Khối tài sản 9 triệu đôla Hong Kong sau 10 năm làm góa phụ của Vịnh Vy đều do công sức cô gây dựng trong sự nghiệp đóng phim.

Vượt qua nỗi đau, tiếp tục tìm nguồn sống

Cuộc hôn nhân đầu tiên khiến cuộc đời cô rơi vào bi kịch, có lúc từng nghĩ tới tự vẫn ở tuổi 21. Sau tất cả, Ngũ Vịnh Vy vẫn tham gia đóng phim. Cô trở thành gương mặt quen thuộc của các bộ phim Hào môn dậy sóng, Thiên địa nam nhi, Thâm cung nội chiến 2, Kiến trúc hữu tình thiên, Mảnh vườn xanh, Trò chơi sắc đẹp, Pháp ngoại phong vân... Sau khi rời đài TVB, Ngũ Vịnh Vy đã sang đại lục phát triển sự nghiệp.

img

Người chồng thứ hai của cựu hoa hậu Hong Kong

Lần thứ hai lên xe hoa với Luyện Hải Đường vào năm 1999, nàng hoa hậu ngày nào lại tiếp tục bị thị phi bủa vây. Chồng cô vướng tin đồn qua lại với một cô gái trẻ 20 tuổi vào năm 2010, tức hơn một năm sau ngày cưới.

Nhiều thông tin bất lợi đến với Ngũ Vịnh Vy khi dư luận cho rằng cô là nguyên nhân khiến chồng chán, cuộc hôn nhân không con cái làm Luyện Hải Đường mệt mỏi. Vịnh Vy đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Ngũ Vịnh Vy hiện là bà chủ bán mỹ phẩm. Người đẹp hoa hậu năm nào đã dần rút lui khỏi màn ảnh, chuyên tâm cho công việc kinh doanh. Dù nửa cuộc đời bị tiếng “sát phu”, Vịnh Vy vẫn cho thấy cô không bao giờ gục ngã.

”Hoa hậu làng hài Việt” từ catse 10.000 đồng đến gia tài bạc tỷ

Hai vợ chồng nữ danh hài đều trải qua thời kỳ gian khó mới có được thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem