Lê Giang: Mệt mỏi và ước gì ngủ thật dài để được thanh thản

Thảo Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/12/2017 09:34 AM (GMT+7)
 Lần đầu tiên sau chia sẻ gây tranh cãi, Lê Giang chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua với chồng cũ Duy Phương.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Lê Giang khiến dư luận “dậy sóng” vì những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương khi chị góp mặt trong chương trình Sau ánh hào quang.

img

img

Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa khi kể về kiếp chồng chung, bị bạo hành, đánh đập và chỉ được coi như người “đẻ mướn” cho gia đình của Duy Phương. Tuy nhiên, nam diễn viên hài ngay lập tức phủ nhận thông tin đánh đập Lê Giang, thậm chí anh còn quyết định khởi kiện nhà sản xuất vì không kiểm chứng thông tin trước khi lên sóng. Những chuyển biến của sự việc khiến truyền thông tốn không ít “giấy mực” thời gian qua.

Hầu như im lặng sau phát ngôn gây tranh cãi, mới đây, trên trang cá nhân, lần đầu tiên Lê Giang thổ lộ tâm sự của mình sau khi mọi chuyện dần lắng lại. Cụ thể, cô viết: “Sao tự nhiên nước mắt chảy? Nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan, cực khổ từ nhỏ đến lớn cũng một mình.

img

Cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi mà vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình. Cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản. Thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đau lắm”.

Lời chia sẻ của Lê Giang khiến con và đồng nghiệp cũng như fan lo lắng. Duy Phước, con trai nữ diễn viên an ủi mẹ:  Ngủ chi dữ vậy mẹ... Biết bao nhiêu khán giả đợi mẹ kìa...! Ngủ để lấy sức mà con đem tiếng cười cho khán giả.. Nghệ sĩ thì nhiều nhưng Lê Giang chỉ có 1 nguời duy nhất... Bây giờ khán giả của mẹ nhiều lắm... Xung quanh còn bạn bè và đặc biệt là tụi con.. Duy Phước, Lê Lộc, Luke Nguyễn... Đại gia đình xin kính chào quý vị khán giả... Lạc quan vui vẻ chân thật mới là mẹ của tui ... OK chị Mẹ...

img

Bên cạnh đó là những lời động viên từ đồng nghiệp như, MC Trấn Thành, Nam Thư, Khả Như, BB Trần, Cát Phượng, Tiến Luật động viên Lê Giang vượt qua khó khăn để sống vui vẻ hơn.

Ngoài ra nhiều bạn bè và một số fan cũng động viên Lê Giang. Fecebooker Anh Lang TU bình luận: Cố gắng lên cô nhé mãi mãi yêu cô Nguyễn Lê Giang; Facebooker Ngọc Ánh viết: Cô ơi cố lên cô nhé

Facebooker ‪Thy Võ‪ thì động viên: Chúc cô có một ngày giáng sinh thật hạnh phúc.

Fecebooker Nhã Pyy động viên Lê Giang: Cố lên cô ơi đừng vì chút buồn mà gục ngã mọi người luôn mãi bên cô. Danh hài Lê Giang mãi mãi nằm trong tim fan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem