Lê Hiếu chia tay bạn gái kém 11 tuổi trong im lặng

Thứ sáu, ngày 03/03/2017 12:40 PM (GMT+7)
Lê Hiếu và bạn gái Thùy Linh đã xóa sạch ảnh cùng những kỷ niệm mà cả hai từng gắn bó trong khoảng thời gian yêu nhau.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Lê Hiếu thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện một mình thay vì có bạn gái “sánh đôi” như mọi khi làm dấy lên nghi án họ đã chia tay. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ đào hoa chọn cách im lặng.

img

Mới đây nhất, Lê Hiếu chính thức lên tiếng xác nhận anh và bạn gái Thuỳ Linh đã chia tay sau khoảng thời gian giấu kín. Nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi" là do cả hai có những hướng đi không giống nhau và không cùng điểm chung.

img

Lê Hiếu và bạn gái Thùy Linh yêu nhau từ giữa năm 2014.

img

Dù hơn bạn gái 11 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen ngợi là đẹp đôi về ngoại hình.

img

Với hơn 2 năm yêu nhau, họ đã có vô vàn những kỷ niệm. Sau khi chia tay, nam ca sĩ và bạn gái nhanh chóng xóa hết ảnh trên mạng xã hội. 

img

Lê Hiếu thừa nhận mình là người không lãng mạn và hiếm khi tặng hoa cho bạn gái. Nhưng anh lo lắng cho bạn gái chu đáo và không làm điều gì đó sai trái.

img

Anh cũng cho biết, cả hai chia tay trong lặng lẽ nên anh không mất quá nhiều thời gian để vượt qua nỗi buồn này. Hiện tại, Lê Hiếu đang độc thân, anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho âm nhạc. 

S.T (Thể thao & Văn hóa)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem