Lê Hiếu phủ nhận tin đồn “tình vỡ” với Văn Mai Hương

Thứ ba, ngày 01/01/2013 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Là khách mời của talkshow Chuyên cơ số 6, Lê Hiếu cho biết, anh và Văn Mai Hương có lý do để không thể hiện quá nhiều tình cảm cho nhau với báo chí.
Bình luận 0

Trong buổi talkshow Chuyên cơ số 6 phiên bản năm 2013, chàng ca sĩ Lê Hiếu bị MC Nguyên Khang “tỉ tê” nhiều chuyện, trong đó có nhắc tới tin đồn “tình tan” với Văn Mai Hương.

img
Lê Hiếu trong chương trình Chuyên cơ số 6 phiên bản 2013. Ảnh: Đào Xuân Tiến

Nói về chủ đề này, Lê Hiếu khẳng định, tình cảm giữa anh và Văn Mai Hương vẫn đang rất tốt đẹp. Chỉ có điều, cả anh và bạn gái đều không muốn nói quá nhiều với giới truyền thông vì sợ mang tiếng lợi dụng chuyện riêng để PR cho nhau.

Thay vào đó, Lê Hiếu hy vọng người hâm mộ hãy dành nhiều sự quan tâm cho những dự án âm nhạc của họ.

img
Nơi cánh gà, dù ngồi cạnh nhau nhưng cả hai rất lạnh nhạt. Ảnh: Xzone

Cách đây ít tháng, cư dân mạng bắt đầu truyền tai nhau, Văn Mai Hương đã chia tay Lê Hiếu. Sau đó, cựu Á quân Vietnam Idol đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, tới tối 22.12 vừa qua, khi cùng tham gia vào một đêm nhạc mừng Giáng sinh, người ta bắt gặp cảnh cặp đôi lạnh nhạt với nhau nơi hậu trường. Khi bước ra sân khấu, họ vẫn rất đắm đuối khi song ca “Tình yêu tôi hát”. Sự việc đã làm nảy sinh không ít hoài nghi rằng cặp đôi đang “đóng kịch” yêu nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem