Lệ Quyên bị đau mắt đỏ vẫn hát tưng bừng

Thứ năm, ngày 03/10/2013 17:02 PM (GMT+7)
Bị đau mắt suốt nhiều ngày qua, Lệ Quyên vẫn không ngần ngại “ngầu” với chiếc kính đen, cất giọng hát đầy sâu lắng mừng sinh nhật lần thứ 42 của Đàm Vĩnh Hưng vào hôm qua (02.10) tại sân khấu 126.
Bình luận 0

img
img Giọng ca chuyên dòng nhạc trữ tình Lệ Quyên đêm qua có một chút bất ngờ khi xuất hiện trên sâu khấu với chiếc kính và song ca “Như đã dấu yêu” cùng Mr Đàm. Chủ nhân của đêm nhạc "bào chữa" giùm Lệ Quyên rằng hôm nay cô bị đau mắt đỏ. Tuy nhiên điều nay hầu như không ảnh hưởng tới sức hút và bản lĩnh sân khấu của Lệ Quyên với một chất giọng nội lực, sâu lắng không lẫn với ai được.
img Cô còn thể hiện thêm ca khúc mới nhất của Trương Lê Sơn có tên “Quá muộn màng”
img Mr Đàm thể hiện lại các ca khúc nhạc đỏ nằm trong album "Chiếc vòng cầu hôn" vừa phát hành cách đây không lâu cùng với người bạn thân thiết trong nghề là Vũ Hà. Cả hai song ca rất ăn ý trên sâu khấu: Hát về anh, Hãy đàn lên. Vũ Hà vốn là bạn rất thân với Mr Đàm từ thuở mới vào nghề.
img Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ luôn dành cho nhau những tình cảm yêu thương
img "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu bằng những màn vũ đạo điêu luyện trong ca khúc Hãy tha thứ cho em. Đêm qua cô diện một "cây đen" rất sexy, nổi bật bởi cặp chân dài. Sau đó, trước yêu cầu của nhiều khán giả, Hà Hồ tiếp tục thể hiện một ca khúc ballad mới nhất của cô mang tên “Giấu anh vào nỗi nhớ” của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa.
img Thanh Thảo
img
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem