Lệ Quyên song ca đầy tình tứ bên Quang Dũng trong đêm nhạc Trịnh

Huy Hoàng Thứ tư, ngày 07/02/2018 13:05 PM (GMT+7)
Vẫn là Quang Dũng, nam ca sĩ duy nhất đã từng hát trong đêm nhạc “Ru đời đi nhé 1”. Anh cùng Lệ Quyên đã vô cùng tình cảm, đắm đuối cùng dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: Tình nhớ, Trả lại em…
Bình luận 0

Tối 6.2, liveshow "Ru đời đi nhé 2 – Lệ Quyên và Những tình khúc Trịnh Công Sơn" đã diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là đêm nhạc thứ 2 trong vòng một tháng của ekip Lệ Quyên – Đông Đô, nhưng vẫn thu hút rất đông khán giả tới xem. Bằng chứng là, đêm nhạc vẫn cháy vé và khán phòng Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô không còn một chỗ trống khi tiết mục mở màn được bắt đầu.

img

Ca sĩ Quang Dũng và Lệ Quyên trong đêm nhạc "Ru đời đi nhé 2"

"Ru đời đi nhé 2" vẫn giữ nguyên khung các ca khúc diễn từ đêm một, trong đó một nửa là các ca khúc Nhạc Trịnh như: Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Biển nhớ, Ướt mi... Nửa còn lại, Lệ Quyên tiếp tục chinh phục khán giả  bằng những ca khúc bolero trữ tình đã làm nên tên tuổi của mình như: Xin thời gian qua mau, Người tình, Ngày sau sẽ ra sao...

Trong đêm thứ 2, ekip Lệ Quyên bổ sung thêm một số ca khúc mới Trả lại anh, Cánh buồm chuyển bến… để làm phong phú thêm đêm nhạc. Đặc biệt, Cánh buồm chuyển bến là ca khúc rất mới mà Lệ Quyên lần đầu biểu diễn tại Hà Nội.

img

Quang Dũng và Lệ Quyên có màn song ca cực kỳ tình tứ và nồng nàn

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, tiếp thu một số ý kiến từ khán giả trong show trước, Lệ Quyên đã chọn trang phục chủ yếu là những chiếc áo dài với những màu sắc rất nền  nã như tím, xanh, trắng,… Trong trang phục áo dài hiếm hoi trên sân khấu, “nữ hoàng phòng trà” trông thật dịu dàng, nữ tính và nhận được những tràng pháo tay của khán giả.

img

img

 Vẫn là Quang Dũng, nam ca sĩ duy nhất đã từng hát trong đêm nhạc “Ru đời đi nhé 1”. Anh cùng Lệ Quyên đã vô cùng tình cảm, dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: Tình nhớ, Trả lại em. Chất giọng của hai ca sĩ nổi tiếng thực sự thể hiện được trọn vẹn cảm xúc qua từng câu hát.

img

Bên cạnh những ca khúc song ca đầy tình tứ cùng Lệ Quyên, Quang Dũng cũng gửi tới khán giả thủ đô những bài hát của riêng mình Hạ trắng, Như cánh vạc bay, Bài ca tình nhớ hay Lạc mất mùa xuân. Với chất giọng nồng nàn, trấm ấm cùng với cách thể hiện theo lối giản dị nhưng lại da diết khiến phần biểu diễn của giọng ca Đà Lạt đã chạm đến cảm xúc của khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem