Lễ Tình nhân ngọt ngào với sắc hồng

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 14/02/2015 13:00 PM (GMT+7)
Những bộ trang phục màu hồng luôn đem đến cảm giác dịu dàng, lôi cuốn cho người mặc. 
Bình luận 0

Ngày lễ Tình nhân, ngoài việc muốn mình thêm xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong mắt người ấy, bạn gái còn muốn tạo cho chàng cảm giác ngọt ngào, lãng mạn bằng những bộ cánh màu sắc nhẹ nhàng. Và trong dịp này, trang phục màu hồng nude (hồng da) là sự lựa chọn vô cùng phù hợp và tinh tế cho các cô gái.

img

Màu hồng pha với màu da chắc chắn sẽ hợp với dịp Lễ Tình nhân

Không quá nổi bật, không quá gây choáng ngợp, ngược lại những bộ trang phục màu hồng luôn đem đến cảm giác dịu dàng, lôi cuốn cho người mặc. Nhất là tông màu hồng da, chúng có vẻ thích hợp với nhiều gu thời trang, bởi không mang lại cảm giác quá tiểu thư, công chúa như màu hồng đậm.

Với màu hồng này, bạn gái có thể diện tới công sở cũng thanh lịch, mà diện đi hẹn hò cùng người thương vào những dịp quan trọng cũng đáng yêu. Hồng nude có lẽ là sự giao hòa cực kỳ dễ thương giữa màu hồng kẹo ngọt và màu nude tinh tế. Sự kết hợp ăn ý ấy cho ra đời một màu sắc được ưa chuộng trong nhiều dịp và thích hợp với mọi tuổi tác, màu da, phong cách ăn mặc.

Bên cạnh những chiếc váy liền màu hồng da dễ mặc, áo thun, áo len hay áo khoác nhẹ nhàng tông màu này cũng rất hợp cho dịp Valentine. Những cô nàng vội vàng, ít thời gian còn có thể mặc nguyên “cây” hồng da từ công sở tới nơi hẹn hò mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Nếu như đã thấy mệt mỏi với những màu sắc khác, cần tìm một màu để có thể đẹp mọi lúc, mọi nơi, dễ mặc với những màu còn lại, hồng nude chính là màu chủ đạo bạn nên chọn.

Chúc bạn tỏa sáng với gam màu ngọt lịm này ngày Valentine nhé!

img

img

Váy liền màu hồng da thật ngọt ngào, tinh tế và chắc chắn sẽ không kén người mặc

img

img

Sơ mi voan màu hồng da có thể kết hợp đẹp với mọi màu sắc chân váy

img

img

Mặc cả bộ với hơn một món đồ màu hồng cũng không quá khó, bởi như đã nói ngay từ đầu, hồng da cực kỳ dễ tính

img

img

Bộ đồ này có thể mặc từ công sở tới nơi hẹn hò cũng không có vấn đề gì

img

img

Chàng hẳn sẽ thích hình ảnh đáng yêu và tinh tế này của bạn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem