Lee Da Hae "lột xác" thành nữ chủ tịch sang chảnh

Chiêu An Thứ năm, ngày 21/05/2015 17:52 PM (GMT+7)
Gia nhập làng giải trí 14 năm, kiều nữ họ Lee đã “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng với tạo hình biến hóa thú vị.
Bình luận 0

Lee Da Hae sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ một cuộc thi sắc đẹp. Từng bước loại bỏ định kiến “bình hoa di động”, kiều nữ Hàn Quốc chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất ngày một chắc tay và cả nhan sắc ngày càng quyến rũ.

Khi hóa thân vào nhân vật, cô không chỉ tập trung thể hiện nội tâm mà còn chăm chút cho ngoại hình để phù hợp nhất với vai diễn. Thậm chí, cô sẵn sàng đầu tư cả “cây hàng hiệu” để trở thành nữ chủ tịch khách sạn 7 sao trong bộ phim được đánh giá là “không thể bỏ lỡ” của màn ảnh Hàn năm 2014 – Vua khách sạn.

Không chỉ riêng Vua khách sạn, kể từ vai diễn “cột mốc” trong Cô nàng bất đắc dĩ, Lee Da Hae đã không ngừng biến hóa với nhiều hình ảnh ấn tượng.

Dưới đây là những vai diễn biến hóa thú vị của kiều nữ họ Lee:

img

Trong Cô em họ bất đắc dĩ, Lee Da Hae hóa thân thành Yoo Rin, cô nàng tinh nghịch, lắm chiêu trò với kiểu tóc “hai sừng” đáng yêu và phong cách ăn mặc nhí nhảnh, trẻ trung. Vai diễn này không chỉ giúp cô bước lên hàng sao,  mà còn ghi điểm với khán giả khi cùng Lee Dong Wook trở thành cặp đôi kết hợp ăn ý và rất được mọi người yêu thích.

img

Sau đó ít lâu, Lee Da Hae gây bất ngờ bằng vai diễn phức tạp và hoàn toàn đối lập với nhân vật đã tạo nên tên tuổi của cô. Trong Phía đông vườn địa đàng, nữ diễn viên vào vai Min Hey Rin, cô gái xinh đẹp, luôn tỏ ra dịu dàng, trong sáng nhưng nội tâm lại ẩn chứa những toan tính không ngờ. Đang trong lúc phim dành được nhiều chú ý của khán giả, Lee Da Hae lại đột ngột xin rút khỏi phim khiến ekip phải gấp rút sửa đổi lại kịch bản. Lý do mà cô đưa ra là việc không thể chấp nhận tính cách khó hiểu của Hey Rin.

img

 Một vai diễn ấn tượng nữa của mỹ nữ họ Lee là nô lệ Hey Won trong bộ phim gây nhiều tranh cãi Săn nô lệ. Với tạo hình cổ trang yêu kiều, tha thướt, đôi mắt luôn ngấn lệ, ẩn chứa nỗi buồn da diết, nữ diễn viên đã khắc họa thành công một số phận bi thương, “hồng nhan bạc phận”, bị vùi dập trong chế độ phong kiến hà khắc, tàn bạo.

img

Tạo ấn tượng mạnh mẽ khi thay thế Kim Tae Hee trong phần II của dự án đình đám Mật danh Iris, Lee Da Hae gần như “lột xác” hoàn toàn, trở thành nàng “đả nữ” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô hóa thân thành tay súng cừ khôi của Cơ quan tình báo NSS, với trang phục đen huyền bí và gương mặt lạnh lùng, sắc sảo. Sự “máu lửa”, sẵn sàng xả thân, hy sinh trong các pha hành động đã khiến nữ diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả.

img

Trong bộ phim Vua khách sạn vừa ra mắt vào năm  2014 tại Hàn Quốc, Lee Da Hae nhận trọng trách nhập vai Ah Mo Ne - người thừa kế của khách sạn 7 sao đẳng cấp. Để hóa thân trọn ven, Lee Da Hae “mạnh tay” đầu tư khoản kinh phí khủng vào ngoại hình với trang phục, phụ kiện, trang sức đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới, song song cùng việc dành thời gian để nghiên cứu lĩnh vực quản lý khách sạn. Hình ảnh nữ chủ tịch “sang chảnh”, sành điệu Ah Mo Ne kết hợp cùng chàng giám đốc lạnh lùng Jae Wan (do Lee Dong Wook thủ vai) là một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công cho phim. Vua khách sạn đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem