Lee Min Ho xin lỗi vì liên quan đến gian lận kinh doanh

Đức Kiên (theo Nate) Thứ sáu, ngày 13/11/2015 05:00 AM (GMT+7)
Trước đó, Lee Min Ho bị đồn liên quan đến vụ biển thủ hàng trăm triệu won khiến fan của anh sốc nặng.
Bình luận 0

Ngày 10.11, đại diện truyền thông của Lee Min Ho, công ty giải trí Starhaus bất ngờ gửi lời xin lỗi tới fan vì vụ việc liên quan đến bộ ảnh của mỹ nam này.

Mọi việc xuất phát từ thông tin của một người đàn ông bị bắt về tội gian lận đầu tư, cũng là người được cho rằng có dính líu tới một số sản phẩm nghệ thuật của tài tử Lee.

img

Bộ ảnh All my life của Lee Min Ho

Người đàn ông bị bắt giữ mang họ Kim - quản lý một đại lý truyền thông nổi tiếng, đồng thời là chồng một MC có tiếng tại Hàn Quốc. Kim bị cáo buộc gian lận số tiền đầu tư 600 triệu won (khoảng 12 tỷ đồng) khi thuyết phục một nhà đầu tư nữ tham gia dự án sản xuất album ảnh cho Lee Min Ho. Album này của Lee sau đó được rao bán vào tháng 4.2014 với giá 87 USD/bộ.

Mới đây cảnh sát Seoul xác nhận, vụ gian lận không liên quan đến công ty giải trí của Lee Min Ho cũng như nam diễn viên này. Trước đó, thông tin họ Lee liên quan đến vụ biển thủ đã khiến nhiều cư dân mạng bị sốc. Một số người lo lắng cho hình ảnh đẹp của thần tượng, một số khác lại hiểu lầm nhân cách của mỹ nam Vườn sao băng.

img

Lee Min Ho trong bộ ảnh được bán với giá 87 USD mỗi bộ

Dẫu không liên quan trực tiếp đến vụ gian lận, nhưng đại diện Lee Min Ho vẫn không ngại nói lời xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng. Công ty giải trí Starhaus cũng nhấn mạnh, họ sẽ nâng cao năng lực quản lý để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ.

Việc đại diện tài tử Lee nói lời xin lỗi được xem là hành động đẹp, dù trên thực tế tên tuổi của nam diễn viên The Heirs cũng bị tổn hại trong sự kiện tiêu cực này. Chứng kiến hành vi đẹp của ê-kip Lee Min Ho, nhiều khán giả xứ kim chi cho rằng Lee Min Ho "không làm sai tại sao phải xin lỗi" và rằng anh "quá hiền" khi không truy cứu người đàn ông họ Kim.

Lee Min Ho gần đây được chọn làm đại diện hình ảnh cho ngành công nghiệp du lịch Hàn Quốc. Anh là ngôi sao của nhiều phim truyền hình và điện ảnh Hàn như Vườn sao băng, City Hunter, Personal Taste, Faith, The Heirs, Gangnam Blues... Tài tử này sắp ra mắt bộ phim điện ảnh The Bounty Hunter, được khán giả đặt nhiều kỳ vọng thành công trước khi chính thức tiễn anh lên đường nhập ngũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem