"Lệnh Hồ Xung" háo sắc khiến dàn sao nữ khiếp sợ

Thảo Nguyên (Tổng Hợp) Thứ tư, ngày 14/03/2018 15:02 PM (GMT+7)
Mã Cảnh Đào khiến các sao nữ "chạy mất dép" vì sự háo sắc của mình.
Bình luận 0

img

Mã Cảnh Đào bị coi là diễn viên háo sắc của Hoa ngữ

MeToo - phong trào lên tiếng chống nạn lạm dụng tình dục đang lên đến đỉnh điểm và đặc biệt sôi nổi tại làng giải trí Hàn Quốc khi hàng loạt những vụ quấy rối, cưỡng bức của những "ông lớn" ngành giải trí bị khui ra trước công chúng. Còn tại Trung Quốc, cư dân mạng mới đây cũng "rà soát" lại những "yêu râu xanh" đáng ngờ nhất Cbiz và Mã Cảnh Đào - "Lệnh Hồ Xung" trong phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ 2000 cũng không nằm ngoài danh sách đó.

img

Mã Cảnh Đào gây phẫn nộ khi cưỡng hôn Lưu Gia Linh trên sóng truyền hình.

Ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ thường xuyên lợi dụng việc đóng phim hay tham gia vào các chương trình truyền hình để cưỡng hôn hay đụng chạm vào bạn diễn nữ. Mới đây nhất, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ khi Mã Cảnh Đào lợi dụng cưỡng hôn Lưu Gia Linh ngay trên sân khấu của một chương trình truyền hình. Sau đó, trước sức ép quá lớn từ dư luận, ngôi sao sinh năm 1962 đã phải công khai lên tiếng xin lỗi.

img

Anh khiến các sao nữ "chạy mất dép" vì thói háo sắc của mình.

Rất nhiều đồng nghiệp nữ từng hợp tác với Mã Cảnh Đào đều khiếp sợ trước thói háo sắc của anh và hầu hết đều tỏ ý không muốn hợp tác lần thứ hai với ngôi sao từng rất được nữ sĩ Quỳnh Dao o bế này. Nữ diễn viên Hồ Khả từng chia sẻ: "Khi quay phim với Mã Cảnh Đào, anh ấy thường rất mạnh tay và khiến tôi cực kỳ đau đớn. Thậm chí, khi quay cảnh giường chiếu, anh ấy còn khiến giường rung lắc như đang làm thật". Trần Hồng cũng rất ám ảnh khi hợp tác với nam diễn viên này: "Anh ấy cầm tay tôi chặt đến mức bầm tím, sưng đỏ khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay trong các cảnh quay với anh ấy".

img

Ngôi sao 56 tuổi thừa nhận rất thích đóng cảnh hôn

Một đạo diễn Đài Loan hé lộ, Mã Cảnh Đào rất thô bạo khi diễn cảnh tình cảm, anh thậm chí khiến bạn diễn nữ chảy máu môi hay rách tai. Nam diễn viên này còn từng tự mình chia sẻ rằng rất thích cảnh hôn với diễn viên nữ. Anh từng liên tục đề nghị đoàn làm phim thêm cảnh hôn và cảnh giường chiếu với Phạm Băng Băng khi hợp tác cùng cô trong Phong Thần Bảng.

img

Mã Cảnh Đào từng là diễn viên được Quỳnh Dao o bế.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử nổi tiếng Đài Loan và từng là diễn viên được o bế của nữ sĩ Quỳnh Dao khi hóa thân xuất sắc vào các nhân vật trong những tác phẩm lãng mạn của bà như: Mai Hoa Lạc, Ngọn Cỏ Ven Sông... Thời gian sau, anh chuyển sang đóng các vai đại hiệp như Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Về đời tư, tháng 3.2017, Mã Cảnh Đào tuyên bố ly hôn với người vợ thứ hai - Ngô Giai Ni - kém mình 21 tuổi sau khoảng 10 năm chung sống.

Tình trường phong lưu của nam ca sĩ hát ca khúc chủ đề World Cup 2018

Những bóng hồng trong đời nam ca sĩ Jason Derulo đều xứng là giai nhân nóng bỏng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem