Lí do hận thù của Lee trong “Tình yêu không có lỗi”

Yên Chi Thứ ba, ngày 26/04/2016 16:55 PM (GMT+7)
Trong tập 12 bộ phim, nguyên nhân khiến Lee liên tục cướp bạn trai của Katun đã được tiết lộ.
Bình luận 0

Sau khi lừa được Man bỏ Katun, Lee vẫn không buông tha cho cô bạn thân 20 năm của mình. Khi Katun đến với tình yêu mới, Lee cũng tìm mọi cách phá bỏ.

img

Nguyên nhân khiến Lee liên tục phá đám Katun đã được hé lộ.

Nhiều khán giả không thể lý giải được nguyên nhân gì khiến cho Lee cho “sở thích” giật bồ của bạn đến như vậy. Thì đến tập 12 của Tình yêu không có lỗi, mối quan hệ của Lee và Katun trong quá khứ đã phần nào hé lộ nguyên nhân.

img

Katun thân thiết với bạn trai Lee.

Trong tập 12, Katun đã tìm đến bạn trai cũ của Lee để làm rõ một số chuyện. Bạn trai cũ của Lee đã cảm ơn Katun vì nhờ cô mà hắn ta có thể nhận ra bộ mặt lẳng lơ của Lee. Câu cảm ơn này khiến Katun cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Sự thật, trong quá khứ, một lần Katun, Lee cùng bạn trai cũ của cô đi uống rượu đã vô tình gây nên thù oán của hai cô gái. Katun uống rượu say đã ngã vào lòng của bạn trai Lee, hành động này đã bị Lee chứng kiến từ đầu tới cuối.

Không chỉ có thế, trong lúc không tỉnh táo, Katun còn cho bạn trai Lee xem ảnh cô “hồ ly” này chụp cùng trai lạ. Dưới sự tác động của Katun, bạn trai Lee đã cho rằng cô ta trăng hoa và bội bạc nên cũng đã tìm cách phản bội Lee.

img

Những hình ảnh này đã khiến Lee đem lòng thù hận.

Có lẽ, chính điều này đã khiến Lee cho rằng Katun phá vỡ mối quan hệ của mình nên tìm mọi cách để trả thù. Vì vậy, Lee tìm mọi cách để chen chân vào chuyện tình cảm của Katun và không cho cô được hạnh phúc.

Quay trở lại diễn biến của tập 12 Tình yêu không có lỗi, em gái của Katun vì không nghe lời chị dính vào chuyện tình cảm, cuối cùng đã bị bạn trai là Mo đưa clip nhạy cảm lên mạng. Điều này khiến Katai gặp phải sự soi mói, dè bỉu, khinh thường của bạn bè.

img

Lee nhờ em trai trả thù Katun bằng việc hại em gái cô.

Bức xúc và tức giận thay cho em gái, Katun đã đến nhà Mo để cho hắn một bài học. Sau khi nhận ra bạn trai của Katai là em trai của Lee, Katun liền tìm đến nhà để Lee để hỏi tội. Katun giận dữ xông vào, liên tục nặng lời trách móc Mo.

Khi thấy Mo im lặng, Katun tiến vào phòng của Lee, nắm tóc và mạnh tay đánh kẻ "đầu têu" gây ra mọi chuyện. Sau đó, với sự trợ giúp của Mo, Lee đã tống Katun ra khỏi nhà, dĩ nhiên, cô ta không quên thách thức Katun.

img

Katun lao đến đánh Mo vì tung clip nóng lên mạng.

Kết thúc tập 12, Tình yêu không có lỗi 2 ngày càng gay cấn. Phía nhà sản xuất cũng đã tăng thời lượng phim lên 15 tập thay vì 13 như thông tin đã đưa trước đó. Khán giả đang hồi hộp chờ xem “hồ ly tinh” Lee sẽ bị Katun bắt phải trả giá như thế nào cũng như cái kết cho chuyện tình yêu của Katun.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem