Linh Miu tung ảnh bán khỏa thân khiến dân mạng "dậy sóng", phẫn nộ

Mi Mi Thứ ba, ngày 03/10/2017 13:00 PM (GMT+7)
Táo bạo không mặc gì ở phần trên, Linh Miu tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ loạt hình ảnh mới khiến nhiều người "nóng mắt".
Bình luận 0

img

Hình ảnh Linh Miu (bên trái) chụp ảnh bán khỏa thân với một chân dài khác khiến dân mạng "dậy sóng", phẫn nộ.

Vốn là cái tên gắn liền với những clip, hình ảnh khoe thân táo bạo, Linh Miu không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng sinh năm 1993 tiếp tục nhận được những phản ứng trái chiều từ phía dư luận khi tung ra bộ ảnh mới. Đáng chú ý, trong bộ ảnh này là Linh Miu táo bạo không mặc áo khoe trọn vòng một căng đầy. Cô nàng tự tin tạo dáng với một người đẹp khác ăn mặc nóng bỏng không kém.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh của Linh Miu thu hút lượng quan tâm "khủng", trên 55.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cư dân mạng, đa số các ý kiến cho rằng, bạn gái một thời của Hữu Công ăn mặc và tạo dáng dung tục, phản cảm. "Mình chẳng hiểu cởi ra cho thiên hạ ngắm nó tự hào lắm hay sao. Đẹp thì đẹp nhưng mà nó cứ thô lỗ sao ấy. Thà nửa kín nửa hở người ta còn thấy đẹp, quyến rũ"; "Linh Miu: Tớ theo dõi bạn từ hồi bạn hay đóng clip hài với anh Công. Bây giờ thay đổi nhiều quá"; "Nổi bằng tài năng mới là thật, còn bán thân kiểu này...chỉ khổ bố mẹ...", "Thô tục hết mức"...là một trong những lời nhận xét từ phía cộng đồng.

img

img

Cư dân mạng phẫn nộ, chê Linh Miu chụp ảnh phản cảm, thô lỗ.

Riêng facebooker Vui Lên Nào nhắn gửi Linh Miu rằng: "Thử hỏi khi chị chụp ảnh chị có vui lắm không? Ngoài kia trăm vạn người không có quần áo mặc không có nhà...Còn chị thì sao? Em nói thật em tôn trọng chị, tôn trọng cả công việc của chị. Thánh nữ cũng được hay mẫu nữ cũng không sao nhưng chị ạ! Sống vừa với thiên hạ thôi chị, đừng bôi bác thêm nữa. Cái chị cho là khoe khoang lại chính là cách thiên hạ họ đang đổ xô mọi con mắt chê bai ảnh chị phản cảm...".

Ngoài loạt ảnh chụp bán khỏa thân khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", Linh Miu và chân dài này còn thực hiện một số hình ảnh mặc bikini "đốt mắt" người nhìn.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem