Lộ 1.300 ảnh và clip với loạt sao nữ, Trần Quán Hy sống thế nào sau 10 năm?

Oanh Nguyễn Thứ bảy, ngày 16/03/2019 10:27 AM (GMT+7)
Những tai tiếng của nam ca sĩ Seungri gần đây khiến nhiều người nhớ đến "trai hư" một thời của làng giải trí Trung Quốc - Trần Quán Hy.
Bình luận 0

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã tiếp tục phanh phui những tin tức chấn động liên quan tới scandal của nam ca sĩ Seungri, một thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.

Báo chí xứ Hàn tiết lộ nhiều tin nhắn gồm hình ảnh và video có cảnh quan hệ tình dục của Seungri và nhiều ngôi sao khác. Seungri hiện đang là nghi phạm trong đường dây môi giới mại dâm, trốn thuế và buôn bán ma túy của nhiều club lớn ở Seoul, liên quan đến nhiều nghệ sĩ trong showbiz và cả những người có quyền lực.

img

Seungri đã phải tuyên bố giải nghệ và chịu điều tra của cảnh sát Hàn Quốc

Sự việc nổi lên khiến nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến Trần Quán Hy, một tay chơi có tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ và cũng là người từng lộ ảnh nóng với nhiều nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên nổi tiếng.

Đầu năm 2008, 1.300 bức ảnh chụp Trần Quán Hy thân mật với 6 cô gái, trong đó 2 người ngoài ngành giải trí, bất ngờ bị tuồn ra trên mạng. Những người đẹp đầu tiên lộ diện là Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Trần Văn Viên, Maggie Q…

img

Một trong những bức ảnh của Maggie Q được cho là chụp tại nhà Trần Quán Hy

Từ khi xuất hiện các bức ảnh nóng, Trần Quán Hy giữ im lặng và bất ngờ trốn sang Mỹ và Canada với lý do thăm người thân và bạn gái. Trong khi đó, đường link ảnh nóng và clip “ân ái” của anh và các người đẹp tràn lan trên mạng.

Thậm chí những đĩa CD chứa ảnh và video còn được bày bán công khai trên đường phố Hong Kong với mức giá 20 đô la Hong Kong/chiếc, gồm 258 bức ảnh các loại và clip nóng. Ngoài ra, những cảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và các nạn nhân cũng có thể được download về điện thoại với giá 10 đô la Hong Kong cho 1 clip.

img

Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi bị lộ nhiều ảnh thác loạn với Trần Quán Hy

Cảnh sát cho rằng những hình ảnh này có thể do ai đó đã sao chép lại từ chiếc máy tính bị hỏng của Trần Quán Hy sau một lần anh mang đi sửa. 8 nghi phạm đã bị điều tra nhưng lại được thả ra sau đó vì không có bằng chứng xác thực.

Người tung ảnh lên mạng lấy tên là “Kira”, hắn thường đưa ra lời đe doạ sẽ tung nhiều ảnh hơn nữa, và lên tiếng đòi Trần Quán Hy phải trả tiền chuộc để đổi lấy sự bình yên.

img

Nhan Dĩnh Tư cũng là người mẫu kiêm diễn viên khác xuất hiện trong loạt ảnh nóng

Sau sự cố, Trần Quán Hy lập tức bị loại khỏi dự án phim mới của Châu Tinh Trì, hãng thẻ tín dụng Manhattan Titanium hủy hợp đồng quảng cáo, và cái tên Trần Quán Hy cũng bị gạch khỏi danh sách diễn viên tham gia phim Batman: The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan, dù vai của anh rất nhỏ.

Riêng những sao nữ như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng hay Trần Văn Viên phải chịu hậu quả nặng nề, người tan vỡ hạnh phúc gia đình, người sống cô độc suốt nhiều năm, người phải giải nghệ biến mất khỏi showbiz.

img

Trần Văn Viên mất tất cả vì scandal từ các hợp đồng quảng cáo, đến sự nghiệp ca hát đang lên.

Riêng Trần Quán Hy bị khán giả chỉ trích “không đáng mặt nam nhi” vì anh không hề lên tiếng dù là nhận lỗi hay bảo vệ các người tình của mình. Mãi đến nhiều ngày sau đó, Trần Quán Hy mới chia sẻ một bài viết ngắn gọn gửi đến những người bị ảnh hưởng và gọi đây là “sự kiện lạ lùng” trên mạng xã hội.

Một làn sóng tẩy chay Trần Quán Hy nổi lên mạnh mẽ, không một ai muốn nhìn thấy nam diễn viên trên màn ảnh. Thậm chí tới 2 năm sau scandal, Trần Quán Hy mới dám quay trở về Hong Kong, định làm lại cuộc đời nhưng vẫn không được khán giả đón nhận. Anh ngậm ngùi chấp nhận việc đi hát ở quán bar hay hội chợ để kiếm tiền.

img

Trần Quán Hy thỏa mãn đam mê nghệ thuật bằng việc đi hát ở các quán bar

Năm 2010, ngôi sao Vô gian đạo phát hành đĩa đơn Mr.Sandman ở Bắc Kinh, anh còn đến Singapore tổ chức triển lãm ảnh Dấu vết của cuộc nổi loạn với một họa sĩ người Mỹ. Tất cả đều bị người hâm mộ tỏ ra thờ ơ. 

Anh cũng từng liên hệ với một tổ chức từ thiện để đi làm thiện nguyện, ban đầu họ vui vẻ đồng ý nhưng vài tuần sau liền từ chối, vì không muốn bị tai tiếng của anh làm ảnh hướng đến hình ảnh của tổ chức.

Năm 2012, cái tên Trần Quán Hy lại lần nữa nổi đình đám vì lộ ảnh nóng với cô bạn gái 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ. Cô mẫu trẻ bị dư luận chỉ trích vì dựa hơi người tình và dùng ảnh nhạy cảm để lăng-xê tên tuổi. Tạ Chỉ Huệ từng khóc lóc với báo giới và thừa nhận đã mất "lần đầu tiên" với nam diễn viên, cô bị Trần Quán Hy dụ dỗ quay clip nóng. 

img

Ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và Tạ Chỉ Huệ bị đăng lên mạng

Từ năm 2010 đến 2017, Trần Quán Hy cho ra mắt nhiều album ca nhạc nhưng vẫn không được khán giả ủng hộ. Album gần đây nhất mang tên Một con khỉ, mang tâm sự của mình về những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ và mong muốn có một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Bên cạnh ca hát, Trần Quán Hy cũng thành lập một thương hiệu giày riêng. Vì không còn danh tiếng, Trần Quán Hy đành phải tự mình quảng cáo và bày bán giày trên đường và khu chợ Thượng Hải.

img

Trần Quán Hy giới thiệu thương hiệu giày của mình trên phố

Vào năm 2017, “trai hư” của showbiz xứ Trung đã chịu an phận sống bên siêu mẫu Tần Thư Bồi, hai người có với nhau một cô con gái rất đáng yêu.

Nhân dịp sinh nhật con gái vào ngày 8/3 vừa qua, Trần Quán Hy đã chia sẻ nhiều hình ảnh về tổ ấm của mình. Anh viết trên mạng xã hội: “Không có lời nào diễn tả được hết tình yêu của ba dành cho Alaia bé nhỏ!”.

Hiện nay, nam diễn viên đình đám một thời chuyển hẳn sang sống ở thành phố Los Angeles, Mỹ, anh ít khi trở về quê nhà tại Trung Quốc.

img

Trần Quán Hy giờ đây đang sống rất hạnh phúc

Bồ cũ tuổi teen lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy khoe cuộc sống vương giả

Sau scandal lộ ảnh nóng, Tạ Chỉ Huệ tận dụng cơ hội, nhanh chóng bước chân vào showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem