Lộ ảnh Johny Depp trên trường quay Cướp biển Caribean 5

Thứ tư, ngày 03/06/2015 10:40 AM (GMT+7)
Tài tử 51 tuổi đã chính thức trở lại phim trường "Cướp biển Caribean" sau khi bị chấn thương trong lúc ghi hình.
Bình luận 0

Đoàn phim Cướp biển Caribean hôm 2.6 đã chào mừng sự trở lại của nhân vật chính là nam tài tử Johnny Depp tại địa điểm quay ở Gold Coast, Queensland, Australia. Trước đó, anh đã phải tạm dừng các cảnh quay khi bị chấn thương ở tay và phải trở lại Los Angeles, Mỹ trong hai tuần để trị thương.

Trên phim trường, gương mặt rạng rỡ của Depp cho thấy anh đang tràn đầy hứng khởi cho những cảnh quay tiếp theo.

img

img

Depp đã sẵn sàng cho những cảnh quay mới

Johnny Depp đang thực hiện cho phần 5 loạt phim Cướp biển Caribean mang tên Người chết thì không nói/Dead Men Tell No Tales do hai đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg dàn dựng dựa trên kịch bản của Jeff Nathanson.

Cướp biển Caribbe 5 xoay quanh hành trình của Jack Sparrow đi tìm chiếc đinh ba của thần biển Poseidon và phải đối mặt với những bóng ma cướp biển đã chết do thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) dẫn đầu. Chúng thoát ra từ Tam giác quỷ và có mục đích tiêu diệt tất cả những cướp biển khác, trong đó có Jack Sparrow. 

img

Thuyền trưởng quái dị Jack Sparrow

img

Jack Sparrow linh hồn không thể thiếu của loạt phim

Hy vọng sống sót duy nhất của thuyền trưởng quái dị là phải tìm ra chiếc đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, bảo bối quyền năng theo truyền thuyết sẽ giúp người sở hữu có thể thống trị tất cả đại dương trên hành tinh.

Nhân vật chính cũng là linh hồn của cả loạt phim là Jack Sparrow (Johnny Depp) cùng với "kẻ thù cũ" Barbossa (Geoffrey Rush) sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim. Phần 5 còn có sự trở lại của Kevin McNally và Stephen Graham trong vai Joshamee và Scrum. 

img

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 7.2017.

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Javier Bardem, Kaya Scodelario, Brenton Thwaites, Golshifteh Farahani...

Cướp biển Caribean 5 dự kiến sẽ phát hành vào 7.7.2017.

Long Hy (HollywoodReporter/QQ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem