Lộ clip hành động kém sang của Trường Giang trước khi cầu hôn Nhã Phương

Hà My (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 07:40 AM (GMT+7)
Liệu Trường Giang có thực sự trân trọng tình cảm với Nhã Phương khi anh có hành động này?
Bình luận 0

Tối ngày 18.1 vừa qua, tại đêm trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương trước sự chứng kiến của hàng nghìn người. Thế nhưng ngay lập tức nam diễn viên hài phải nhận "quả đắng" khi liên tục phải chịu chỉ trích từ phía dư luận cũng như phía Ban tổ chức giải Mai Vàng.

img

Trường Giang chịu nhiều chỉ trích vì bất chấp cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017.

Những hành động có phần bột phát của Trường Giang và phản ứng ngạc nhiên, gượng gạo của Nhã Phương liên tục được dư luận chú ý. Trong một đoạn clip cận cảnh Trường Giang trao nhẫn cho Nhã Phương, nhiều người để ý thấy sau khi vội vàng lấy chiếc nhẫn đính hôn ra thì Trường Giang thẳng tay vứt chiếc hộp đẹp đẽ xuống đất.

img

Khoảnh khắc gượng gạo của Nhã Phương khiến nhiều người trách Trường Giang kém tinh tế.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động cực kỳ kém sang, thậm chí là có phần khiếm nhã của danh hài đất Quảng. Bởi nhẫn cầu hôn là tín vật thiêng liêng của tình yêu, và hộp nhẫn chính là nơi cất giữ tín vật này nên cũng cần được trân trọng giữ gìn.

=> Khoảng khắc Trường Giang thẳng tay vứt vỏ hộp nhẫn cầu hôn Nhã Phương:

Nhiều người nhận định khoảnh khắc được cầu hôn là cực kỳ thiêng liêng đối với đời con gái, ngay cả Nhã Phương cũng vậy. Vì thế nó đáng được "lên kế hoạch" một cách lãng mạn, nhẹ nhàng và đặc biết Trường Giang phải cho người yêu thấy được sự vững vàng của người đàn ông chứ không phải là sự nóng vội như vậy.

"Nhìn cách Trường Giang quăng hộp nhẫn là biết anh có nghiêm túc khi ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương hay không", "Cầu hôn mà cứ như trò đùa", "Làm vậy bảo sao Nhã Phương tỏ vẻ lăn tăn"... là những bình luận của cư dân mạng về hành động này của Trường Giang.

img

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 năm yêu nhau.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Nhã Phương và Trường Giang đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày", không ít người cho rằng chuyện tình của cặp đôi chỉ là một chiêu trò để PR tên tuổi. Bất chấp mọi lời bàn tán, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc của mình. Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng gặp phải không ít sóng gió bởi những vụ lùm xùm nhưng đáp lại, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng và rất ít khi lên tiếng phản pháo.

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem